Trước bí mật "động trời", Phi Nhung "cay đắng" hé lộ lý do không muốn lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã phải rơi nước mắt trước những chia sẻ đầy xót xa của ca sĩ Phi Nhung sau nhiều bí mật được phơi bày.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Phi Nhung đã nhiều bật khóc khi nhắc đến các con cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, giọng ca "Trách ai vô tình" cho biết, không phải ngẫu nhiên mà cô nhận nuôi với số lượng các con nhiều đến vậy, mọi thứ đều do duyên, các con đến với cô cũng hoàn toàn tự nhiên do ông trời sắp đặt. Các con được Phi Nhung nhận nuôi từ ngày mới sinh ra chỉ vài ngày tuổi. Sau 11 năm, con lớn nhất trong nhà được 11 tuổi còn thành viên nhỏ nhất đã được 6 tháng tuổi.

img4774-ngoisao.vn-w700-h467

Trước câu hỏi có phải vì trải qua tuổi thơ đầy cơ cực nên Phi Nhung muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất để các con của mình hạnh phúc, nữ ca sĩ xúc động cho biết, hồi xưa cô muốn đi học cũng không được vì nhà nghèo, mẹ cô qua đời. Cô muốn kêu một tiếng mẹ mà đâu có mẹ để kêu. Sau đó, cô được đi học, bạn bè có chuyện gì thì về nói ba, mách mẹ, còn cô thì có bị ức hiếp cũng không biết nói với ai, chỉ có bà ngoại thôi. Thế nhưng mỗi lần mách bà thì bà lại bảo tại con phá, con lì trong lớp nên bạn bè mới đánh con thôi.

Nhắc đến hoàn cảnh của các con, Phi Nhung cho biết những đứa trẻ này hầu hết đều bị cha mẹ bỏ rơi khi mới sinh ra vài ngày tuổi. Cô đã bao lần yêu say đắm, mặn nồng nhưng cuối cùng vì các con mà chia tay hết.

Phi Nhung giãi bày rằng, cha mẹ đã bỏ rơi các con rồi mà giờ chẳng lẽ cô lại bỏ thêm một lần nữa. "Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa. Thế nên Nhung muốn ở vậy để cho tới khi các con lớn lên, thành tài để lúc đó nó sẽ tự tin nói với các bạn của mình rằng, tao có một người mẹ là Phi Nhung, mẹ tao là người thế này, thế kia... bằng một niềm tự hào và hãnh diện. Cũng vì nghĩ vậy nên Nhung chăm sóc cho các con và không muốn lấy chồng nữa” – Phi Nhung chia sẻ trong nước mắt.

Khi Trấn Thành khuyên rằng khi các con đã lớn, Phi Nhung nên nghĩ cho hạnh phúc riêng của mình nhiều hơn và các con của cô cũng cần người gọi bằng cha thì nữ ca sĩ khẳng định sẽ không có người đàn ông nào hy sinh và cao thượng đến thế.

Phi Nhung và con gái ruột Weddy

Phi Nhung và con gái ruột Weddy

Trước đó, trên trang fanpage chính thức, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Cô tiết lộ con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

Chia sẻ về con gái cưng, Phi Nhung cho biết, "Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

Về phía con gái Phi Nhưng, cô cho biết, dù trước đó không được công khai nhưng chưa bao giờ cô thấy thiệt thòi hay giận hờn mẹ vì hơn ai hết, cô hiểu mẹ yêu cô nhiều đến nhường nào. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha ruột của con gái mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link