Trước cơn sóng gió, dân tình từng ghen tị vì độ hợp "cạ" trong phong cách thời trang của Tim và Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Tim và Trương Quỳnh Anh từng rất hăng say mặc đồ đôi, luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm trên thảm đỏ

Có một điều chắc chắn rằng, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm trên thảm đỏ lẫn đời thường bởi sự đồng điệu và ăn rơ trong cách chọn trang phục.

Trước khi xảy ra lùm xùm li hôn và người thứ ba, cả hai từng được xem như hình mẫu lý tưởng đáng ngưỡng mộ.  Họ khiến dân tình ghen tị vì độ hợp "cạ" trong phong cách thời trang, đặc biệt là thời trang thảm đỏ.

11

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh chuộng phom dáng đầm chữ A, dù kín đáo nhưng vẫn phô diễn được vóc dáng chuẩn. Trong khi đó ông xã Tim chọn cho mình suit lịch lãm style Hàn xẻng với áo vest ôm khít giúp khoe hình thể chuẩn.  

12

 Gam màu trắng và pastel thanh lịch, sang trọng. Tim diện nguyên cây trắng trong khi chiếc váy xòe sắc hồng pastel giúp Trương Quỳnh Anh hoá thân thành công chúa xinh đẹp. Trông hai người như vừa bước ra từ truyện cổ tích.

13

Váy xẻ tà là "trợ thủ" đắc lực giúp cô nàng khoe chân dài miên man còn ăn nhập với bộ vest trắng lịch lãm kết hợp với sơ mi đen của Tim. 

14

Thực sự đây là cặp đôi chịu chi và chịu ăn diện nhất showbiz Việt. Nếu như áo vest của Tim gắn nút thì váy của Quỳnh Anh cũng phải "chơi" nguyên hàng, đồng điệu là phải ăn rơ từng chi tiết nhỏ.

15

Đầm cổ V khoét sâu và chân váy ombre giúp cô nàng gợi cảm hơn hẳn trong khi combo áo cổ lọ + vest màu ghi được Tim diện đi diện lại.  

16

Lại một sắc đen thời thượng. Trương Quỳnh Anh càng bốc lửa bao nhiêu thì Tim trông soái ca bấy nhiêu.  

17

 Quỳnh Anh diện thiết kế xẻ tà với đường cut out táo bạo, trông cô đẹp mặn mà và quyến rũ hơn bao giờ hết.

18

Ngay cả trang phục áo dài truyền thống cũng được hai vợ chồng đầu từ khá kĩ lưỡng. 

19

Phong cách trẻ trung, năng động, Tim và Quỳnh Anh cũng thu hút mọi ánh nhìn trong set đồ đôi.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link