Trước đồng hồ 600 triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên có những hàng hiệu gì?

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên tiếp tục bổ sung một món đồ trị giá hàng trăm triệu vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Có thể nói, Kỳ Duyên là một trong những "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt của làng giải trí Việt. Mới đây, người đẹp gốc Nam Định lại bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình chiếc đồng hồ đắt tiền thuộc thương hiệu Hublot. Theo đó, chiếc đồng hồ này thuộc dòng Big Bang với giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng.

ky-duyen 1

 Kỳ Duyên khoe đồng hồ mới có giá hơn 600 triệu.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng nhiều lần gây choáng váng khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Hoa hậu Việt Nam 2014 thường kết hợp túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng với váy áo xa xỉ trong các sự kiện giải trí. Không những thế, người đẹp cũng đầu tư khá nhiều cho phụ kiện hàng hiệu.

ky-duyen 2

Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện giải trí với phong cách thời trang thanh lịch và đẳng cấp. Kèm theo đó là chiếc túi Lady Dior màu hồng phấn có giá hơn 80 triệu đồng.

ky-duyen 3

Chiếc túi kiểu dáng nhỏ nhắn đeo hiệu Louis Vuitton của hoa hậu gốc Nam Định có giá hơn 28 triệu đồng.

ky-duyen 4

Kỳ Duyên đã sở hữu cho riêng mình chiếc túi Diorama của nhà mốt Dior có giá cả đắt đỏ, giao động từ khoảng 80 - 150 triệu đồng.

ky-duyen 5

Xuất hiện trong buổi tiệc của vợ chồng Thu Minh, Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu trị giá hơn 200 triệu đồng, gồm túi xách Chanel Boy (72 triệu đồng), giày Salvatore Ferragamo (17 triệu đồng) và vòng tay Cartier Love 140 triệu đồng.

ky-duyen 6

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thường xuyên cập nhật phụ kiện đắt đỏ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link