Trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành thân thiết và tình cảm với ai nhất?

( PHUNUTODAY ) - Không phải những ngôi sao bự, chính Duy Khánh mới là người bạn thân nhất của Trấn Thành.

Có thể nói đám cưới của Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. 

Tuy nhiên, điều khiến sư luận chú ý hơn cả là lời chúc phúc của diễn viên trẻ Duy Khánh – “người tình đồng giới tin đồn” của Trấn Thành khi chuẩn bị lên đường đến dự đám cưới của cặp đôi. “Trăm năm hạnh phúc nhé người đàn ông luôn nuông chiều cảm xúc” – Duy Khánh viết.

tran-thanh-phunutoday 1

 Dòng cảm xúc của Duy Khánh dành cho Trấn Thành khiến nhiều người quan tâm

Dòng trạng thái của Duy Khánh nhanh chóng nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Mai Hồ không phải là người  buồn bã khi Trấn Thành quyết định cưới một người con gái khác mà Duy Khánh mới là người mang nhiều tâm trạng hơn cả. Nhiều lời chia sẻ và an ủi đã được cộng đồng mạng gửi đến Duy Khánh: "Cố gắng vượt qua nỗi đau này em nhé" - một người dùng mạng viết.

tran-thanh-phunutoday 2

 Duy Khánh từng phát ngôn khá sốc - “Nếu tôi nói mình là trai thẳng 100% thì có ai tin?” hay “Trong tôi tồn tại hai giới tính”.

Duy Khánh được biết đến với tên gọi "cô giáo Khánh" sau khi đóng sê-ri clip hài cùng tên. Trong suốt quá trình quay hình, Duy Khánh và Trấn thành thường xuyên đăng tải những hình ảnh khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của hai người.

tran-thanh-phunutoday 3

 Duy Khánh và Trấn Thành có dịp giả gái cùng nhau trong một chương trình.

tran-thanh-phunutoday 4

 Cả hai vô tình hay hữu ý khi liên tục diện đồ đôi khi đi diễn tỉnh

Ngoài những thông tin về đám cưới, nhiều người cũng chú ý đến Mai Hồ - người tình cũ của Trấn Thành khi cô đã không tới đám cưới vì lý do không muốn trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ viết: "Tối nay là đám cưới của hai bạn nhưng tôi xin lỗi không thể có mặt chung vui... Vì lý do tế nhị, tôi không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Tôi không xuất hiện sẽ tốt hơn cho tất cả chúng ta. Thôi thì mình hiểu cho nhau là được... Xin chân thành chúc cho hai bạn Xìn - Ri mãi luôn hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn