Trước khi giàu có, Minh Hằng - Phương Trinh từng trải qua quá khứ đau khổ giống nhau

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở thành người nổi tiếng và giàu có, những người đẹ này cũng có tuổi thơ không êm đẹp.

Nam Em

Sau khi trở về từ Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về chuỗi ngày đã qua.

Nam Em kể, cô sinh ra trong một gia đình nghèo và sớm chứng kiến những mâu thuẫn của cha mẹ. Trước khi ly hôn, bố mẹ cô thường xuyên cãi vã rồi hình ảnh mẹ bị cha đánh đập đã ám ảnh trong tâm trí cô.

my-nha-viet-phunutoday 1

 Hoa khôi Nam Em chia sẻ về cuộc sống nghèo khổ trước kia

“Ngày ba mẹ ra tòa, ba không cho mẹ dẫn tôi đi theo. Vì giằng co nhau mà mẹ bị ba đánh, không may đánh trúng vào tôi. Sau đó một thời gian thì tôi về sống với cô ruột vì ba bị bệnh và từ đó tôi cũng quen dần với công việc nuôi heo để trang trải cuộc sống”, cô chia sẻ.

Sau tất cả, Nam Em vượt lên hoàn cảnh để trở thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, thành tích gần nhất là lọt vào top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016.

Minh Hằng

Đối với Minh Hằng, tuổi thơ của cô gắn liền với những  bữa cơm bố mẹ cãi nhau, xích mích khiến không khí gia đình thường xuyên nặng nề, thiếu tiếng cười.

my-nha-viet-phunutoday 2

 Ca sĩ Minh Hằng

Cô tiết lộ, sau khi bố mẹ ly hôn, cô cùng mẹ và em trai phải sống chật vật, khó khăn suốt một thời gian dài, Vì không được hưởng tình cảm ấm áp của gia đình, bị bạn bè bắt nạt, phải đi bán quần áo, nhân việc phục vụ tiệm cơ đã giúp Minh Hằng trở nên cứng cỏi và giàu nghị lực. Nữ ca sĩ càng thêm quyết tâm thoát khỏi nghèo khó, vươn lên trở thành ngôi sao của làng giải trí.

Hiện tại, Minh Hằng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng, giàu có nhất nhì showbiz Việt. Cô đã có thể lo cho mẹ và em trai có cuộc sống sung túc.

Khởi My

Có thể nói, Khởi My là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong làng giải trí Việt. Cô cũng là một trong những ca sĩ trẻ có cát-sê "khủng" nhất Vpop hiện nay, dao động trên dưới 30 triệu đồng. Ngoài ra, Khởi My còn được nhiều nhãn hàng và thương hiệu săn đón làm gương mặt quảng cáo và đại diện.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn thiếu vắng cha. Khởi My cho biết, cô được nuôi nấng từ những đồng cóp nhặt của mẹ qua từng gánh củi khô 5 ngàn đồng ở chợ huyện Long Khánh, Đồng Nai.

Năm 2007, Khởi My cùng mẹ lên Sài Gòn sinh sống và tiếp tục gặp nhiều khó khăn về tài chính. Đối mặt với cuộc sống thiếu thốn từ nhỏ, nữ ca sĩ đã luôn ấp ủ về một ngôi nhà khang trang cho hai mẹ con.

my-nha-viet-phunutoday 3

 Khởi My và mẹ

Hiện tại, cô đã  mua được một căn nhỏ riêng tại quận Tân Bình, TP HCM. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 9X vẫn cực kỳ giản dị và luôn tránh xa mọi scandal để giữ gìn một hình tượng đẹp mắt trong lòng công chúng suốt hơn 8 năm đặt chân vào nghệ thuật.

Cô chia sẻ: “Hành trình ấy có mồ hôi, nước mắt của mẹ, có sự cố gắng của bản thân. Hai mẹ con phải chắt chiu từng đồng từng cắc mấy năm qua, không dám đi ăn tiệm để có tiền mua nhà. Dù bây giờ dư giả hơn ngày trước nhưng tôi vẫn ăn mặc bình thường, chỉ là áo thun quần jean vì muốn hình ảnh của mình gần gũi với mọi người”.

Angela Phương Trinh

Bà mẹ nhí được biếtđến là một diễn viên nhí tài năng khi còn nhỏ. Phương Trinh được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Bà mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Taxi! Em tên gì…

Người đẹp tiết lộ, gia đình cô rơi vào khủng hoảng nợ nần năm 2010. Nguyên nhân chính là do bố mẹ nữ diễn viên cố mua xe hơi trả góp để cô có phương tiện đi diễn.

my-nha-viet-phunutoday 4

 Ở tuổi 21, "bà mẹ nhí" sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Hai năm sau, việc cô hẹn hò với đại gia đã khiến gia đình cô nảy sinh bất đồng, dẫn đến việc bố mẹ ly hôn. Sau đó, bố  Phương Trinh cũng chấm dứt việc làm quản lý cho con gái khiến cô rơi vào bế tắc.

Mất đi gia đình êm ấm, thiếu người định hướng khiến Phương Trinh thường xuyên vướng phải thị phi. Sau thời gian dài "ngập" trong tai tiếng, nữ diễn viên này cũng thoát ra được và dần lấy lại hình ảnh bằng những vai diễn chất lượng.

Hiện tại, người đẹp sở hữu khối tài sản khiến nhiều người nể phục. Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc Audi A8 đời mới nhất trị giá 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Rolex 2 tỷ, đồng hồ Gucci trị giá gần 20 triệu… cũng là một phần trong bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ của Phương Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link