Bí quyết chọn bikini đi biển cho cô nàng mũm mĩm cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng mũm mĩm thường ngại mặc đồ đi biển vì họ sợ để lộ khuyết điểm của mình. Những lo ngại ấy sẽ được giải quyết khi bạn nắm vững những quy tắc dưới đây!

1. Nắm rõ quy tắc chọn đồ

11

Mọi người vẫn thường nghĩ càng mặc những bộ đồ bơi ôm sát hay chật cứng sẽ giúp thân hình trở nên gọn gàng hơn. Hay có người lại quan niệm béo bụng thì nên mặc đồ rộng để đánh lừa thị giác. Tuy nhiên, thực chất việc chọn đồ bơi vừa với số đo của bạn mới là điều đúng đắn nhất.

9

Nếu kích thước quá nhỏ thì các phần mỡ thừa sẽ bị o ép, tạo ngấn; còn khi quá rộng thì bạn lại trông càng "đồ sộ" hơn. Vì thế, nguyên tắc đầu tiên mà bạn nên nhớ khi bước chân vào cửa hàng đồ đi biển là hãy chọn một bộ đồ vừa vặn với thân hình.

2. Màu sắc

7

Tất nhiên những màu tối trầm, không có độ bóng và trơn họa tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu để tôn dáng bạn. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải luẩn quẩn với những bộ đồ màu đen, xanh hết năm này qua năm khác.

Bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc những bộ màu đỏ đô hay cải chút màu sắc tươi sáng vào trong thiết kế. Chỉ cần tránh những bộ có màu quá lòe loẹt hay nổi bật vì chúng chẳng thể giấu đi những khuyết điểm.

15

Họa tiết cũng là điều bạn nên để ý vì họa tiết to bản và kẻ ngang sẽ chỉ cộng thêm cho bạn vài cân thừa thãi. Thay vào đó, hoa nhí, chấm bi đen trắng, hình khối to và kẻ sọc nhỏ sẽ là gợi ý tuyệt vời. Một chút đổi mới trang phục đi biển cũng là cách để bạn tỏa sáng đấy!

3. Kiểu dáng

Áo bơi Tankini

12

Tankini rất được ưu chuộng bởi nó giúp chủ nhân che đi những khuyết điểm của cơ thể, giúp các bạn gái có ngoại hình chưa hoàn hảo không thiếu tự tin khi đi biển. Mặc dù không hở hang nhưng mà tankini cũng rất là quyến rũ, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, tankini là bộ đồ giúp bạn giấu đi những phần xấu và khoe ra những phần hấp dẫn của cơ thể.

Áo bơi retro một mảnh

13

Dù chọn kiểu áo nào đi nữa thì bạn cần chú ý tới phần bụng phải có những đường xếp nếp chạy ngang hoặc dọc, bởi nếu như vòng 2 của bạn được may phẳng lỳ thì nó sẽ chỉ cho người khác thấy vòng eo bánh mỳ của bạn. Hoặc nếu như bạn không thích các đường xếp nếp thì hãy chọn những bộ đồ có họa tiết hoa nhằm đánh lừa thị giác của người nhìn.

Áo bơi dáng váy xòe

14

Với chiếc váy xòe nhỏ ở phần eo, sẽ mang đến sự kín đáo cho người mặc. Vòng 2 được cắt cúp hình chữ A, được may rộng và xòa dần về phía bên hông. Hay bạn có thể lựa chọn kiểu vãy có phần trên ôm, phần dưới thì xòe, hay ôm sát cơ thể từ trên xuống nhưng 2 bên mạng sườn có các đường xếp ly để tạo nên các nếp gấp chạy ngang vùng bụng. Khi đó trông dáng bạn sẽ nhỏ nhắn đáng yêu hơn.

4. Phụ kiện

10

Một trong những cách mặc bikini đi biển gợi cảm mà không hở hang đó chính là sử dụng phụ kiện như áo ren, khăn choàng hay croptop để mặc cùng đồ bơi. Việc đánh lạc hướng mắt nhìn này sẽ khiến bạn có thể thoải mái đi dạo trên biển cùng đồ bơi mà không e ngại mình bị mất điểm với những vòng không thon thả.

.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn