Nàng hậu đầu tiên của V-biz tuyên bố bỏ facebook, Hoa hậu H'hen Niê phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Á hậu Hoàng My tuyên bố sẽ khóa facebook trong 24 giờ tới, Á Hoa hậu H'hen Niê phản ứng bất ngờ!

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao về chuyện Á hậu Hoàng My đã quyết định đóng trang mạng xã hội facebook. Sau quyết định đóng trang cá nhân, trạng thái của Á hậu thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hoa hậu H'Hen Niê vội vàng bình luận: "Chị đóng Facebook là em không biết tình hình và không thể nói chuyện với chị ạ". Đáp lại, Á hậu Hoàng My hỏi H'hen Niê: "Đêm chung kết cô đã nói gì?".

hoa hau hhen nie phan ung khi a hau hoang my khoa facebook (7)
 H'hen Niê phản ứng bất ngờ khi Á hậu Hoàng My khóa facebook

Có lẽ, Á hậu Hoàng My đang nhắc đến câu trả lời của H'hen Niê khi được hỏi làm thế nào để sử dụng mạng xã hội tích cực trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ? Lúc đó, H'hen Niê đã nói rằng: "Mạng xã hội mang đến hai chiều, tích cực và tiêu cực. Tôi muốn nói rằng xung quanh ta còn nhiều thú vị và đáng trân trọng nên cần hạn chế mạng xã hội, dành thời gian gần nhau, truyền năng lượng tích cực cho nhau". Chẳng lẽ, Hoa hậu H'hen Niê đã quên đi câu trả lời lúc đó của mình hay sao?

hoa hau hhen nie phan ung khi a hau hoang my khoa facebook (3)
 H'hen Niê và một loạt sao Việt bày tỏ việc Á hậu Hoàng My khóa faecbook.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'hen Niê cũng thường xuyên đăng hình ảnh hoạt động của mình. Trước hành động của Á hậu Hoàng My, H'hen Niê cũng viết về tài khoản chính của mình: "Đây là tài khoản chính của Hen nhé mọi người. Và các tài khoản giả mạo nên các bạn có thể report. Cảm ơn mọi người nhiều ! Ngày mới an lành nhé".

Hay cô còn viết câu: "Hãy sử dụng mạng xã hội một cách tích cực nhất!".

Hoa hậu H'hen Niê là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Á hậu Hoàng My là giám khảo. Tuy nhiên, Vũ Hoàng My đã không làm giám khảo trong đêm chung kết, không đi hết chặng đường cùng các thí sinh. Tuy nhiên, cô vẫn được các thí sinh rất quý mến và trân trọng khoảng thời gian được chỉ bảo. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê đã bày tỏ niềm hạnh phúc đăng quang với Hoàng My: "Em yêu chị quá ạ. Em đã là hoa hậu, sẽ được qua thăm chị".

hoa hau hhen nie phan ung khi a hau hoang my khoa facebook (1)
 Á hậu Hoàng My bị chỉ trích nặng nề khi 'vạ miệng' so sánh thiệt hại của bão với đương kim hoa hậu

Hoàng My từng được xem là một người đẹp thông minh, ứng xử tốt cho đến thời điểm cô có phát ngôn sốc khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đã so sánh sự thiệt hại của cơn bão khủng khiếp đó không bằng đương kim hoa hậu khi cuộc thi bị chỉ trích tổ chức thi vào đúng thời gian bão đang xảy ra. Sau phát ngôn sốc này, cô đã bị ném đá không tiếc tay, nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.

hoa hau hhen nie phan ung khi a hau hoang my khoa facebook (2)
 Hoàng My tuyên bố khóa facebook

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Vũ Hoàng My bất ngờ chia sẻ trạng thái sẽ khóa trang cá nhân trong 24 tiếng tới. Á hậu Việt Nam 2010 chia sẻ: "Chào cả nhà. Có lẽ đây cũng là lúc My sẽ nói lời chia tay với facebook, và từ biệt những người đã theo dõi My suốt nhiều năm nay. Nếu phải nói ra một lý do, thì đó là trái tim My luôn nói với My như vậy... Facebook của My sẽ đóng cửa trong 24 tiếng nữa. Hi vọng rằng mọi người sẽ sử dụng facebook một cách sáng suốt và với mục đích tốt đẹp. Trong tim luôn có mọi người".

hoa hau hhen nie phan ung khi a hau hoang my khoa facebook (5)
 Á hậu Hoàng My cũng là người đẹp tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện

Phải chăng thời gian qua cô đã suy nghĩ nhiều về những tiêu cực khi dùng mạng xã hội nên quyết định khóa facebook để tập trung cho sự nghiệp của mình?

Xem thêm:

1.  Lộ bằng chứng Nhã Phương và Trường Giang đã 'đường ai nấy đi' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình?

2.  Những khoảnh khắc 'lịm tim' của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển U23 Việt Nam

3.  Sau ồn ào lặng lẽ về nước, Nhã Phương được người đàn ông đặc biệt này nói 'lời yêu' mà không phải Trường Giang

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn