Trước khi mất vì ung thư, nữ diễn viên vạch trần 'Ông bố quốc dân' Hàn Quốc tấn công tình dục 25 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Choi Il Hwa - tài tử gạo cội phim "Dream High" là một trong những nam diễn viên bị bóc trần sự việc tấn công tình dục từ 25 năm trước.

Giữa hàng loạt scandal quấy rối và tấn công tình dục của các ngôi sao quyền lực Jo Min Ki , Oh Dal Soo, Jo Jae Hyun, nam diễn viên gạo cội Choi Il Hwa lại gây sốc khi bỗng đứng lên thừa nhận hành vi quấy rối tình dục sai trái của mình trong quá khứ vào 25 năm trước.

Choi Il Hwa nói: "Tôi thành thật xin lỗi, những chuyện xảy ra dù là rất nhỏ nhưng đã tổn thương người khác. Tôi thực sự ân hận và xin lỗi, tôi sẵn sàng đối diện mọi hình phạt".

Được biết, một diễn viên hoạt động cùng nhà hát với Choi Il Hwa 25 năm trước đã đứng lên tố cáo hành vi không đúng đắn của ông và nhấn mạnh rằng sự việc năm đó "chắc chắn là một vụ tấn công tình dục". Nói về lý do tiết lộ sự thật sau 25 năm, nạn nhân cho hay: "Tôi bị ung thư vú. Trước khi tôi chết, tôi muốn ông ta phải xin lỗi tôi'.

Choi Il Hwa tan cong tinh duc (2)

Nữ diễn viên A nói rằng bản thân cô đã đọc lời thú tội của Choi Il Hwa và không thể không giận giữ khi Choi Il Hwa kể lại sự cố năm xưa như một vụ quấy rối đơn giản. Ngoài ra, nạn nhân cũng nghi ngờ rằng sở dĩ Choi Il Hwa thú nhận là vì ông biết trước rằng cô sẽ xuất hiện sớm sau khi làn sóng chiến dịch vạch trần hành vi quấy rối của các nghệ sĩ, đạo diễn nam mang tên MeToo đang được đẩy mạnh.

Cô chia sẻ: "Chuyện xảy ra vào 25 năm trước. Thời điểm đó, tôi mới 24 tuổi, vừa tốt nghiệp và là một diễn viên đầy khao khát. Sau khi được nhận vai chính của vở kịch 'Henequen', Choi Il Hwa đã gọi tôi ra vào một buổi tối muộn để luyện giọng.

Chúng tôi diễn tập với nhau khoảng 1 tuần, và tất cả đều là vào buổi tối muộn trên núi. Sau khoảng 1 tuần, ông ta hỏi tôi có muốn đi uống không, nên chúng tôi đã gặp mặt.

Sau khi uống một vài ly, ông ta nói rằng tôi diễn chán lắm và bắt đầu chỉ trích tôi về tất cả mọi thứ. Khi đang chỉ ra điểm thiếu sót trong kỹ năng diễn xuất của tôi, ông ta bỗng dưng tấn công tình dục tôi".

Choi Il Hwa bị hủy vai và mất vị trí giảng viên sau bê bối.

Choi Il Hwa bị hủy vai và mất vị trí giảng viên sau bê bối.

"Có một khoảng thời gian tôi đến thăm công ty cũ vì tôi muốn nhận được lời xin lỗi từ Choi Il Hwa. Ít nhất tôi muốn nhận được một lời xin lỗi của ông ta trước khi tôi chết. Nhưng ông ta chỉ đi lướt qua tôi và còn chẳng thèm nhìn tôi. Lúc đó, tôi cũng đã rất sợ và chạy vội đi", nạn nhân nói thêm.

Mydaily đưa tin nam diễn viên Choi Il Hwa đã chính thức bị gạch tên khỏi các dự án phim và show truyền hình. Cùng với đó, ông không còn là giảng viên trường Đại học Sejong.

Choi Il Hwa sinh năm 1959, là một diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Ông được ca tụng là "ông bố quốc dân" bởi những vai diễn người cha mẫu mực trên màn ảnh. Ông từng là một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả châu Á qua các bộ phim đình đám như "Oh My Venus", " Temptation", "City Hunter", "Dream High", "Dong Yi", "Tiệm cà phê hoàng tử"...

Xem thêm:

1. Bị bạn gái tuổi teen đe dọa sau khi chia tay, đại gia 45 tuổi đòi bồi thường 1,5 triệu USD

2. Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

3. Xót xa cho số phận 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc khi chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì ma túy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link