Trước khi MC Thành Trung làm đám cưới, vợ cũ bất ngờ chia sẻ nhói lòng?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã có những dòng tâm sự về tình yêu khiến nhiều người không khỏi nhói lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Thu Phương bất ngờ chia sẻ về tình yêu của bản thân.

Cô viết: "Yêu là điều tưởng dễ với suy nghĩ của mình trước kia. Thuở lớp 8 đã biết rung động. (Vài mối tình thơ ngây, vụng dại). Năm lớp 10 đã có mối tình đầu chính thức gần 6 năm. Sinh viên năm thứ 2 đã mối tình thứ 2 hơn 3 năm. Rồi... và đổ vỡ… Kể từ đó, chữ "yêu" trở nên xa xỉ đến tận bây giờ! Lúc có chút cảm xúc thì thấy không hợp, không muốn yêu. Lúc gặp người hợp mà không có cảm xúc cũng không yêu nổi! Thế là như thế nào? Yêu thôi mà, có cần khó vậy không? Ai cho tôi tình yêu?".

vo-cu-mc-thanh-trung 1

 Vợ cũ MC Thành Trung

Dù không nhắc đến tên chồng cũ nhưng mọi ng đều ngầm hiểu, Thành Trung chính là mối tình thứ 2 của cô. Cô và nam MC yêu nhau từ hồi sinh viên rồi kết hôn, có con và ly dị. Kể từ khi chia tay Thành Trung, Thu Phượng vẫn chưa có người mới. Cô bộc bạch chữ "yêu" bây giờ thật xa xỉ. Không ít người đồng cảm với tâm trạng hiện tại của Thu Phượng khi phải chứng kiến cảnh chồng cũ lên xe hoa với người phụ nữ mới.

MC Thành Trung và vợ tiếp viên hàng không sẽ hính thức làm lễ cưới với hotgirl 9x Ngọc Hương tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi này đã làm lễ Hằng thuận tại chùa và dọn về căn hộ mới ở một chung cư cao cấp. Hồi cuối tháng 2, cặp đôi cũng tổ chức lễ ăn hỏi một cách bí mật với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

vo-cu-mc-thanh-trung 2

 MC Thành Trung và vợ mới

Cách đây không lâu, vợ MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày thứ ba làm dâu mà đến hôm nay mới có cảm giác của phụ nữ đã đi lấy chồng. Em đã là người phụ nữ của gia đình rồi đấy các bác ạ". Không ít bạn bè của cặp đôi khen ngợi, không gian phòng khách rất bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn