Trước khi thông báo đính hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có hành động bất ngờ thế này?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi chỉnh sửa dòng trạng thái 'đã đính hôn' gây bão, tình tin đồn của Cường Đô la đã có những chia sẻ đầy bất ngờ như dự báo trước mọi chuyện?

Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước hành động của Cường Đô la và người mẫu Đàm Thu Trang đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên trang facebook cá nhân. Dù không tiết lộ danh tính, nhưng cư dân mạng nghi ngờ rằng, cặp đôi sắp đính hôn?

Điều đáng chú ý, trước khi chuyển trạng thái sang chế độ "đã đính hôn" trên trang facebook cá nhân, người tình tin đồn của đại gia phố núi đã có những chia sẻ bất ngờ thế này.

cuong do la dinh hon dam thu trang

 Động thái bất ngờ của Đàm Thu Trang trước khi chia sẻ chuyện sẽ đính hôn?

Đàm Thu Trang viết: "Mẹ đã từng nói: Sống ở đời giữ được cái tâm luôn hướng thiện là điều mà con luôn luôn phải ghi nhớ. Xung quanh con sau này sẽ có những người yêu kẻ ghét con, có thể họ chưa từng 1 lần tiếp xúc hay nói chuyện với con... nhưng đời là thế con ạ. Nếu không có người này kẻ kia thì nó đã không còn là xã hội.

Con... dù có như thế nào... thì hãy đối xử thật công bằng với người ghét mình con nhé. Vì yêu ghét là quyền của họ còn quyền của con là sống giữ cho tâm an yên. Yêu thương nhiều hơn và hãy cười thật nhiều để cảm nhận được ghét bỏ 1 người sân si với đời chẳng làm cuộc sống của con tốt hơn...mà chỉ khiến ta bị vùi lấp với bao nhiêu thứ tốt đẹp ngoài kia... và cũng đừng ghét bỏ họ làm gì... ngược lại... hãy thương họ...".

150624953857723-5t
150624953868941-2t

 Động thái cùng thay đổi dòng trạng thái khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi sẽ kết hôn?

Cường Đô la và Đàm Thu Trang bị nghi ngờ hẹn hò được một thời gian nhưng cả hai đều chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình. Do đó, thông tin đính hôn khiến người thân và cả ngườihâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang bị nghi hẹn hò khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp.

150624953857940-1t

 Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều lần bị cho là thả thỉnh nhau

Sau đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang không ít lần khiến dư luận xôn xao vì hành động không ngại "thả thính" đối phương trên trang facebook. Cường Đô la từng để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi" dưới hình ảnh kèm dòng chia sẻ của Đàm Thu Trang.

Gần đây nhất khi Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cô mặc bikini khoe dáng nuột nà ở bể bơi kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi", thì đại gia phố núi đáp lời: "Để rảnh tui đưa đi".

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la có 2 năm yêu diễn viên Hạ Vi tuy nhiên anh chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link