Trước ồn ào lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên khẳng định những bức ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao dư luận chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

binhminh2.phunutoday.vn

 

Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng và khóa bình luận đồng thời xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân thì mới đây, diễn viên Bình Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Trả lời Zing, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Theo đạo diễn Minh Cao - đạo diễn phim "Thề không gục ngã", loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường trong phim. Nam đạo diễn cho rằng những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì diễn viên khi làm việc chung, luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy" - đạo diễn Minh Cao cho hay.

binhminh6.phunutoday.vn

 Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Thề không gục ngã".

Tuy nhiên, nhiều khán giả quan tâm đến ồn ào này đã nhận ngay ra rằng, những chia sẻ của đạo diễn Minh Cao có sự mâu thuẫn. Bởi tối 03/12, trả lời Zing, anh lại khẳng định rằng loạt ảnh thân mật này giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh không có trong phim. “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim của tôi” - anh trả lời trước đó.

Liên quan đến ồn ào giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh - Tim, mới đây, một diễn viên miền Nam nổi tiếng cũng đã xác nhận với Zing chuyện diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua. Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và nam ca sĩ "Món quà vô giá" nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

binhminh1.phunutoday.vn

Hình ảnh được cho là Tim tức giận sau xô xát với Bình Minh tại Đà Nẵng.

Có thể nói, Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi "ồn ào" nhất nhì showbiz Việt. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link