Trước "tin đồn" bị tố từng cư.ớp chồng chưa cưới của em họ, hoa hậu Thu Thủy đã phản ứng như này!

( PHUNUTODAY ) - Em họ Thu Thủy đã tâm sự về việc bị hoa hậu cư.ớp chồng chỉ 20 ngày trước lễ cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ nhà bác ruột của hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm. 

Chị Phương Anh viết: "Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước.

Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình".

Theo lời cô, chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Suốt thời gian đó, cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội. Nhưng điều cô không ngờ là chồng tương lai đã có bến đỗ khác, dành thời gian cho người thứ ba tại TP.HCM.

409

 

Chia sẻ trên một tờ báo, Hoa hậu Thu Thủy trả lời trước nghi vấn này: “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả”, cô nói.

410

 

411

Ở tuổi ngoài tứ tuần, Thu Thủy vẫn đẹp.

Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link