Trước tin đồn có bầu con thứ 5, Lý Hải - Minh Hà lộ khối tài sản cực khủng

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến không ít người ghen tỵ khi quá hạnh phúc.

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải Minh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ. Đặc biệt, từ sau khi dấy lên tin đồn Minh Hà mang thai con thứ 5 cặp vợ chồng lại trở thành tâm điểm của truyền thông.

ly-hai-1

Cuộc sống của gia đình Lý Hải Minh Hà vô cùng hạnh phúc.

Nam ca sĩ Lý Hải sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát mà anh còn kiếm được rất nhiều tiền trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như nổi tiếng với vai trò đạo diễn, diễn viên…

Hiện tại, Lý Hải đang sở hữu 4 công ty riêng, trong đó một công ty sản xuất phim, 3 công ty còn lại ở các lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và chứa nước; một công ty phân phối mỹ phẩm.

Anh là một trong số các nghệ sĩ có nhà đẹp, xe sang và cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.

Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

ly-hai-2

Không ít người ghen tỵ với cuộc sống của Minh Hà.

Trước đó, do liên tục xuất hiện với những chiếc váy rộng thùng thình, bà xã của Lý Hải – Minh Hà làm rộ lên nghi án đã mang bầu lần thứ 5. Liên hệ với Minh Hà ngay sau khi xuất hiện thông tin cô sắp lên chức mẹ lần 5, người đẹp 31 tuổi cho biết chị rất bất ngờ, choáng váng. Đáp trả nghi án mang bầu, Minh Hà chia sẻ: "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Do tôi đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, tôi với anh Hải cũng chưa có ý định sẽ sinh thêm bé thứ 5. Tối 15/2, tôi với anh Hải đi ra mắt phim "49 ngày 2", do nghĩ rằng mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn