Trước tin đồn tình cảm, vợ Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em như thế này?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra loạt ồn ào tình ái không đáng có, vợ Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng có mối quan hệ khá thân thiết.

vo binh minh va truong qu

Chiều 3/12, loạt hình ảnh tình tứ giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bỗng rò rỉ trên mạng xã hội. Cùng lúc đó, cộng đồng mạng thêm phần xôn xao với tin đồn Bình Minh xô xát với Tim ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim ở Đà Nẵng vì ghen tuông. Thế nhưng, nhìn bức ảnh chụp chung tại LHP Việt Nam, cả 4 người đều vô cùng rạng rỡ.

vo binh minh va truong quynh anh (6)

Khi cộng đồng mạng vẫn chưa hết bất ngờ thì loạt hình ảnh thân thiết giữa gia đình Trương Quỳnh Anh và gia đình Bình Minh cũng được chú ý chẳng kém. Đặc biệt, những hình ảnh thân thiết tươi cười giữa Trương Quỳnh Anh và Anh Thơ được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. 

vo binh minh va truong qu

Trương Quỳnh Anh từng nhiều lần "chạm mặt" Anh Thơ - bà xã Bình Minh tại các sự kiện.

vo binh minh va truong quynh anh (7)

 Trương Quỳnh Anh tự đăng ảnh chụp chung với Anh Thơ – bà xã Bình Minh ngay sau khoảng thời gian cô và Bình Minh xuất hiện trong một chuyến công tác ở Ấn Độ.

vo binh minh va truong qu

Trước vụ việc ồn ào, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng và chưa có động thái gì mới. Riêng Bình Minh, anh cho biết đây là ảnh hậu trường cách đây hai năm khi cả hai cùng hợp tác đóng phim.

vo binh minh va truong quynh anh (8)

Về phía Anh Thơ, cô chia sẻ: "Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi". Sau thời gian im lặng, vừa mới đây, nam ca sĩ Tim cũng chính thức lên tiếng. Anh khéo léo nhắn đến bà xã: "Sáng nay đọc 1 bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

vo binh minh va truong qu

Thế nhưng, sau đó ít phút, Tim đã xóa đi dòng trạng thái mình vừa đăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link