Bạn thân Maya bất ngờ tố điều khó tin về con trai của Tâm Tít

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Maya là người mẫu Thái Hà lên tiếng khuyên Tâm Tít nên 'sống có trật tự'.

Sau hàng loạt ồn ào cũng như khẩu chiến của Maya và Tâm Tít. Mới đây, bạn thân Maya là siêu mẫu Thái Hà bất ngờ đăng tải 1 status cực kỳ thâm thúy và sâu cay: "Tâm ơi… Em sống nên biết trật tự 1 chút đi em. Em là ai giữa cuộc đời này mà sao em mạnh miệng vậy? Em ghen phải đúng nơi đúng chỗ! Ghen văn minh. Nhìn lại cuộc tình của em và anh trai ca sĩ Bảo Thy là biết em thế nào mà.

Mà chị thấy đứa con của em cũng giống bạn trai cũ của em đấy, chứ chị không thấy giống chồng em đâu. Coi chừng có ngày thử ADN lại khổ tâm em à!".

thai-ha 2

 Status chỉ trích Tâm Tít của Thái Hà. Thậm chí, cô còn mang cả cuộc tình của cựu hot girl và anh trai Bảo Thy để đả kích

Ngay sau status của Thái Hà, nhiều cư dân mạng đã kỳ công ghép ảnh, so sánh con trai đầu lòng nhà Tâm Tít. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều cũng diễn ra.

Thời gian qua, Tâm Tít lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng.  Trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi”.

thai-ha 1

 Maya và siêu mẫu Thái Hà

Trước đó, Maya bất ngờ tiết lộ thông tin bị người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình cảm khi đang mang thai ở Mỹ. Vậy nên, status của Tâm Tít khiến cho nhiều người thầm hiểu là nói về Maya.

Tâm Tít còn trả lời bình luận của một người bạn trên mạng xã hội, theo đó cô tố Maya đang mượn mình làm bàn đạp, dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác, đúng với hình tượng của Maya.

Ngay lập tức, quản lý của Maya - Huyền Chi đã lên tiếng trước phát ngôn của Tâm Tít. "Hic sợ thật sự đấy, 2 chị em đang vi vu trời tây, chả biết ở nhà thế nào thì đã có người gửi cho hình này, đọc xong lặng người luôn vì thề không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này. Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của 2 bạn thì 2 bạn tự giải quyết. Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá." 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn