Trường Cao đẳng Nghệ thuật đưa kết luận, vợ Xuân Bắc phản ứng gì?

( PHUNUTODAY ) - "Tất cả mọi việc tôi thắc mắc tôi chỉ chấp thuận lời giải thích từ chính chị Dương Minh Ánh, không thể để đại diện cấp phó nhà trường trong trạng thái phát ngôn như vậy" - Chị Hồng Nhung viết.

Thời gian vừa qua, việc giảng viên Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) livestream trong nước mắt, kể việc bị chèn ép khiến xôn xao dư luận. Chị muốn lên tiếng “đòi quyền lợi cho mình và sinh viên”. Mới đây, trong kết luận gửi truyền thông vào chiều qua (25/9), phía trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc chính liên quan đế vấn đề này.

voXB

 Vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép trong công việc.

Theo đó, phía trường khẳng định: "Về việc can thiệp, chèn ép nhà trường khẳng định không nhận được yêu cầu từ cá nhân NSND Anh Tú với lãnh đạo trường. Còn những thông tin khác do giảng viên Hồng Nhung trình bày tại cuộc họp chỉ mang tính chất cá nhân, cũng không thấy đưa ra minh chứng trong cuộc họp để đối chất. Về vấn đề này nhà trường không có ý kiến, bình luận thêm”.

Đồng thời, phía ban giám hiệu cho rằng việc giảng viên Nguyễn Hồng Nhung dùng livestream để tạo dư luận không chính xác đã ảnh hưởng xấu đến uy tín của trường. Nhà trường đã họp và có kết luận cụ thể, đúng sai để giải quyết thỏa đáng và theo pháp luật.

Ngay sau đó, chị Hồng Nhung đã có một "bức thư chính thức" khá dài trên trang cá nhân phản đối những điều phía trường đã đưa ra trong văn bản. "Thư chính thức! ( Tôi sẽ tự đấu tranh, không trả lời bất cứ báo chí nào)" - chị Nhung viết.

voXB4

Dòng trạng thái gần đây được chị Hồng Nhung đăng tải trên trang cá nhân. 

Cụ thể, chị Hồng Nhung thẳng thắn yêu cầu Hiệu trưởng Dương Minh Ánh giải quyết sự việc liên quan đến phát ngôn này với toàn bộ báo chí khi có mặt cả hai bên. "Tất cả mọi việc tôi thắc mắc tôi chỉ chấp thuận lời giải thích từ chính chị Dương Minh Ánh, không thể để đại diện cấp phó nhà trường trong trạng thái phát ngôn như vậy" - vợ Xuân Bắc quyết liệt.

Đồng thời, chị Hồng Nhung cũng khẳng định, nếu Hiệu trưởng Dương Minh Ánh còn tránh né thì chị sẽ công khai toàn bộ cuộc họp để đâu là đúng sai.

voXB5

"Tôi yêu cầu Hiệu trưởng Dương Minh Ánh và giải quyết sự việc liên quan đến phát ngôn này với toàn bộ báo chí khi có mặt cả hai bên" - Vợ Xuân Bắc bức xúc.

Bên cạnh đó, chị Hồng Nhung còn cho biết, đến thời điểm hiện tại, phía Nhà trường chưa chuyển biên bản cuộc họp ngày 13/9 vừa qua cho chị. "Chính vì vậy, câu trả lời một phía từ nhà trường thiếu minh bạch, làm sai lệch hướng dư luận .Tôi yêu cầu công khai biên bản cuộc họp ngày 13/9. Nếu thấy có chỉnh sửa gây bất lợi cho tôi , Nhà trường chịu trách nhiệm" - vợ Xuân Bắc thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Được biết đến thời điểm hiện tại, NSƯT Dương Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chưa có phát ngôn nào về những ý kiến trên của chị Hồng Nhung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link