Trưởng công an thị trấn bị kẻ lạ cầm dao đâm liên tiếp khi đang đánh cầu lông

( PHUNUTODAY ) - Ông H. trưởng Công an thị trấn Đô Lương đang chơi cầu lông ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao xông vào tấn công.

Ngày 27/2, ông Nguyễn Hữu Vân - Chủ tịch UBND thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận: khoảng 15h30 chiều 26/2, tại Trung tâm văn hóa huyện, ông Nguyễn Văn H. - Trưởng Công an thị trấn Đô Lương đang ở điểm thi đấu cầu lông (do huyện tổ chức) thì bất ngờ bị đối tượng Trịnh Lê Thống (SN 1977, trú tại xã Đà Sơn, Đô Lương) dùng dao đâm 3 nhát.

Được biết sau khi dò hỏi và biết ông H. đang chơi cầu lông tại đây, Thống liền quay về nhà lấy dao rồi giấu trong quần áo quay lại trung tâm văn hóa.

Khi thấy Thống xuất hiện, ông H. đã chủ động tới kiểm tra trên người có vũ khí không thì bất ngờ bị đối tượng đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

dam-nguoi- phunutoday

 Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự việc, ông H. đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và phải khâu nhiều mũi ở bắp tay. Còn Thống sau khi gây án đã bị Công an huyện Đô Lương bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, ông H. làm Công an thị trấn Đô Lương đã được 10 năm nay.

Mấy năm trước đối tượng Thống có liên quan đến một vụ gây rối trên địa bàn thì ông H. đến giảng hòa và giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, vì mối hằn thù cá nhân nên Thống sau đó vẫn tiếp tục tìm ông H. để trả thù.

Sau khi chém nhầm một cán bộ ủy ban giống ông H., Thống đã bị lực lượng chức năng bắt giữ, nhưng sau đó hắn bị nghi tâm thần nên đã đưa đi trại giáo dưỡng.

Hiện Công an huyện Đô Lương đã bắt đối tượng Thống để tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn