Miệng hôi nặng mùi đến mấy, răng xỉn màu cũng trắng bong, thơm tho chỉ nhờ loại lá vất đi này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sử dụng công thức này, chị em sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, miệng thơm tho ngay lập tức.

Cách 1: Khử sạch mùi hôi miệng với lá ổi

Rửa sạch lá ổi, cho vào nồi đun cùng 500ml nước đến khi sôi, bạn vặn nhỏ lửa và đun thêm 5-7 phút để các dưỡng chất có trong lá ổi ngấm vào nước.

Sau khi tắt bếp, bạn để nước nguội bớt, bỏ lá ổi đi và lấy phần nước thu được dùng làm nước súc miệng. Bạn áp dụng 3-4 lần/ngày.

tri hoi mieng trang rang 1)
 

Khi súc miệng, bạn phải nhổ bỏ, tuyệt đối không được nuốt bởi trong nước lá ổi này có chứa nhiều vi khuẩn gây mùi có hại. Rất có thể chúng sẽ gây ‘tác dụng ngược', gây ra nhiều hậu quả không mong muốn.

Chị em có thể nấu nước để sử dụng cho 2 ngày liên tục nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách 2: Lá húng quế

- Lá húng quế có tính chất làm trắng cực kỳ tốt vì thế nó có thể giúp răng trắng sáng hơn. Đồng thời, húng quế cũng có thể bảo vệ răng khỏi những vấn đề về nướu, chảy máu chân răng và loại bỏ mùi hôi ở miệng.

tri hoi mieng trang rang (2)
 

- Lấy vài lá húng quế rồi phơi dưới ánh nắng mặt trời. Khi đã khô dùng chúng xay thành bột. Trộn bột này vào bàn chải đánh răng, đánh hàng ngày . Duy trì thói quen này để có được hàm răng sáng khỏe và hơi thở thơm tho.

Cách 3: Nước vo gạo

- Nước vo gạo có hàm lượng lớn những dưỡng chất tự nhiên cực kỳ cần thiết cho việc chăm sóc, cải thiện làn da và phục hồi nuôi dưỡng tóc. Ngoài ra, đây còn là công dụng hỗ trợ cực tốt mang đến hàm răng trắng khỏe và hơi thở thơm mát.

tri hoi mieng trang rang (4)
 

- Cách đơn giản nhất để làm trắng răng và thơm miệng từ nước vo gạo là sau khi đánh răng xong, nhúng bàn chải vào nước vo gạo và đánh răng thêm lần nữa. Sau đó, súc sạch miệng bằng nước.

Cách 4: Nghệ và dầu dừa

- Bột nghệ có thể kháng khuẩn, chống viêm và hiệu quả với nướu chân răng.

- Trộn 2 thìa bột nghệ với 1 thìa baking soda, cho 1 thìa dầu dừa vào để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng ngón tay chà nhẹ nhàng lên răng trong 3 phút rồi súc miệng lại. Hỗn hợp này nếu sử dụng thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho hàm răng của bạn.

Ngoài những giải pháp trên, chị em cần chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng việc đánh răng thường xuyên, súc miệng nước muối, đi khám nha khoa đều đặn 6 tháng/lần để phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề về răng miệng…

Xem thêm:

1.  Da nhăn nheo, sần sùi cũng trở nên căng mướt trong mùa đông nhờ loại mặt nạ này!

2.  Da đen nhẻm cũng trắng bóc, giảm cân 'vèo vèo' chỉ với 1 củ khoai lang

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn