Trường Giang - Nhã Phương đi dép tổ ong gây xôn xao sân bay trước khi làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan hâm mộ thích thú khi bắt gặp cặp đôi ở sân bay.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình, Nhã Phương cùng bạn trai và người thân đã có mặt tại Phú Quốc. Đây cũng là nơi mà nam diễn viên hài vừa tậu một căn nhà có giá khoảng 15 tỷ. Sau khi có nhà cửa ổn định, Trường Giang cho biết sẽ tính đến chuyện hôn nhân.

nha-phuong-truong-giang 1

 Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi diện đồ tông xuyệt tông sánh bước bên nhau ở sân bay. Đặc biệt, hình ảnh Nhã Phương diện đồ trẻ trung, năng động đi dép than tổ ong khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú. Đôi dép quen thuộc này gắn liền với hình ảnh “Mười Khó” của Trường Giang trong nhiều năm qua.

Trước đó, vào buổi tiệc kỷ niệm của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng chưa biết năm nào. Nam diễn viên hài còn tiết lộ đã cầu hôn Nhã Phương tại Phú Quốc cũng như mong ước có hôn lễ diễn ra tại một bãi biễn lãng mạn.

nha-phuong-truong-giang 2

 Tại Phú Quốc, cặp đôi cũng bị bắt gặp mang dép tổ ong.

Xuất hiện tươi tắn bên bạn trai tại sân bay trước giờ khởi hành đến Phú Quốc hôm qua, Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi giản dị mặc quần short, mang dép tổ ong giống Trường Giang và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy hình ảnh Nhã Phương đi dép tổ ong - vật dụng được xem là đặc điểm "nhận dạng", mang đậm nét đặc trưng rất riêng của Trường Giang trước giờ.

nha-phuong-truong-giang 3
nha-phuong-truong-giang 4

 Nhã Phương vui vẻ tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình bên gia đình và bạn trai.

Có thể thấy, gia đình Nhã Phương từ lâu đã xem Trường Giang như một thành viên, vì vậy mà việc cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ về chung một nhà chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo một số nguồn tin, Trường Giang đã rục rịch đặt tiệc và chuẩn bị hôn lễ cùng bạn gái tại nhà hàng nơi đã diễn ra đám cưới Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên, thông tin này chưa được người trong cuộc xác thực, thậm chí phía gia đình Nhã Phương còn lên tiếng phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn