Trường Giang đáp trả gây sốc khi quán ăn bị chê "Cơm quê mà giá thành thị"

( PHUNUTODAY ) - Dù vừa mới khai trương quán ăn chưa được bao lâu nhưng Trường Giang lại nhận được không ít lời chê từ thực khách.

Mới đây, Trường Giang đã mở một quán ăn cho riêng mình. Theo đó, quán ăn của anh chỉ phục vụ các món ăn đạm bạc, đồng quê. Quán ăn của anh nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ tới ăn.

Bên cạnh đó, bạn bè của nam danh hài cũng đến ủng hộ việc kinh doanh của anh. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không tiếc lời khen ngợi khi dùng bữa tại đây.

truong-giang 1

 Quán ăn mới khai trương của Trường Giang nhận được nhiều lời phàn nàn của thực khách

Tuy nhiên, có rất nhiều lời phàn nàn từ các thực khách về món ăn và giá cả của quán ăn này. Phần đông cho rằng thực đơn quán đơn giản nhưng giá lại đắt đỏ, kiểu cơm quê mà giá thành thị. Thậm chí, nhiều người còn vào trực tiếp trang cá nhân của danh hài để phản ánh những ý kiến không tích cực về quán cơm.

truong-giang 3

 

Một người dùng mạng bình luận: “Đồ ăn vị bình thường không có gì đặc biệt. Đem ra cho khách mà nguội ngắt à, rau bàn mình không tươi. Bàn bên cạnh còn chê rau dơ. Nhân viên thì lóng ngón nhăn nhó với khách nữa, giá thì mắc khỏi nói. Nói chung là đi cho biết thôi chứ không quay lại”.

Song cũng có thực khách lên tiếng bênh vực quán cơm của Trường Giang. Vị thực khách này cho rằng, nhiều khách đến ăn không chỉ đơn thuần là "ăn" mà quan trọng họ muốn tìm kiếm một không gian quê truyền thống, để được thư giãn tinh thần. Bởi vậy, giá mà quán ăn của danh hài đưa ra thực sự không hề đắt.

truong-giang 2

 Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng đến ủng hộ Trường Giang

Trước những lời phàn nàn của dư luận, thế nhưng trên trang cá nhân của Trường Giang vẫn không hề có bất kỳ phản ứng nào về việc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn