Trường Giang lần đầu nói về những thị phi của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài cho biết có nhiều điều tiếng xung quanh nhưng anh muốn giải thích.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục gặp những scandal như bỏ diễn khi khán giả ném vỏ chai, mặt lạnh trên ghế nóng.  Anh chia sẻ: "Tất cả do định mệnh. Không có gì tạo nên khủng hoảng với tôi mà chỉ là sự cố. Trước những ồn ào tôi chọn cách im lặng, ai chửi thì chửi, tôi vẫn cố gắng bình tâm, cắm đầu đi làm. Cuộc đời sống được bao nhiêu ngày đâu.

Nghề này là làm dâu trăm họ mà, bị chửi cũng phải chịu. Lên tiếng kiểu gì cũng không ổn. Khi mọi người có con cháu làm trong showbiz như mình đi mới biết nghệ sĩ chúng tôi thế nào."

truong -giang 1

 Trường Giang

Anh nói thêm, "Trước mỗi sự việc, đúng hay sai là do nhìn nhận của khán giả. Còn bản thân tôi, miễn sao mình sống không cắn rứt lương tâm, không làm việc có tội với ông trời là được.

Nói về cái sai thì tôi sai hết chứ. Cuộc đời tôi sinh ra đã sai rồi. Này nhé, Trường Giang sinh ra đã không đẹp trai, lùn, xấu, nhà nghèo rớt mồng tơi. Tới bây giờ, tôi cũng không có gì đúng cả. Càng giải thích sẽ càng sai nên tôi sẽ không nói gì thì tốt hơn."

Trước scandal "cấm sóng" của Trấn Thành vì diễn hài nhảm cũng như tần suất xuất hiện trên các gameshow, chương trình truyền hình quá nhiều, Trường Giang bộc bạch: "Xuất hiện nhiều ai chả nhàm chán giống như mình ăn nhiều cơm chán thì phải đổi món sang hủ tiếu, phở chứ. Do vậy, tôi luôn cho bản thân mình thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng. Bây giờ có game show mới mình vẫn nhận nhưng lựa chọn cái nào hấp dẫn, mới lạ. Sống là phải lao động, không lao động thì chết sao?

Áp lực của tôi là phải làm mọi người mắc cười. Đôi lúc khó khăn đấy nhưng phải cố gắng vượt qua. Bản thân mình sợ nhàm chán, các nhà sản xuất cũng sợ điều đó. Họ sẽ đo rating để biết khán giả chán nghệ sĩ thế nào. Ba số đầu không hay thì khán giả sẽ không xem đâu."

truong -giang 2

 Thời gian gần đây, anh luôn dính phải những scandal không đáng có

Ngoài chạy show, Trường Giang cũng tất bật với công việc kinh doanh riêng của mình. Tuy nhiên, anh cũng chẳng tránh được những bàn tán vì giá món ăn quá cao. Nhiều người cho rằng, giá cao vì trong đó có bán cả tên tuổi của anh. Trường Giang nói: "Tôi mê nấu ăn nên thích làm một cái gì đó. Ai nói xấu, ai chửi mình cũng nghe, cứ bán. Tôi thích làm quán ăn món Quảng lâu rồi. Nếu thích lời, nhẹ nhàng thì để số tiền đầu tư quán, để ngân hàng lấy tiền lời sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhưng cuộc sống mà đơn giản như vậy thì chán quá, phải có thêm cả gia vị dù buồn, khổ cũng thú vị hơn.

Nhận xét giá cao là bình thường vì người ta bỏ tiền ra thì phải xót thôi. Còn tôi, bỏ tiền làm quán, kinh doanh, mình cũng xót. Việc của tôi ở đây cũng không giải thích mà chỉ là nấu ăn ngon nhất có thể, phục vụ tốt nhất có thể. Nếu khán giả đến vì đồ ăn thì sẽ đến nữa, mà đến vì Trường Giang nhưng món không ngon thì sẽ không đến nữa."

Mới đây, Trường Giang cũng gây chú ý khi tậu biệt thự giá chục tỷ ở Phú Quốc. Tuy nhiên, Trường Giang không nhận mình là đại gia: "Nói ra người ta lại chửi khoe khoang. Không có chuyện đại gia gì đâu. Đại gia gì mà lúc nào cũng quần đùi, dép tổ ong. Nếu thực sự có tiền nhiều thì tôi làm chi. Có tiền đó gửi ngân hàng lấy lãi thì cuộc sống an nhàn và sung sướng rồi. Xưa nay, tôi làm được bao nhiêu tiền tôi còn không biết. Tôi không quan tâm đến tiền bạc."

Theo:  khoevadep.com.vn