Sau nhiều mối tình với các đại gia đã qua, Hồ Ngọc Hà phải cay đắng thừa nhận sự thật này!

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều mối tình như Cường Đô la, đại gia kim cương... Hồ Ngọc Hà vẫn phải cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng này!

Trong một chương trình Gala âm nhạc cuối năm, Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để kể về câu chuyện tình yêu của anh với Hari Won. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành tâm sự về chuyện cầu hôn với Hari Won.

Trước những trải lòng của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Cô còn ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết". Đây là lần đầu tiên 'Nữ hoàng giải trí' dám và sẵn sàng công khai sự thật này.

ho ngoc ha (5)
 Hồ Ngọc Hà cay đắng thừa nhận: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết"

Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khá nhiều người bất ngờ vì nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực từ báo chí. Nhiều người cho rằng ắt hẳn chuyện cầu hôn là quá bình thường so với Hồ Ngọc Hà. Chính vì thế, khi Hà Hồ tiết lộ, cô chưa từng được cầu hôn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà từng được cho là kết hôn với đại gia Phạm Quang H. năm 16 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài không được bao lâu thì cô đã bỏ vào Nam để lập nghiệp. Hồ Ngọc Hà từng được đồn là người tình của nhạc sĩ Huy Tuấn, Huy MC, Tuấn Hưng, Trần Lực...

ho ngoc ha (3)
 Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí

Tuy nhiên, 3 mối tình ồn ào nhất là Cường Đô la, nhạc sĩ Đức Trí, đại gia kim cương. Nhạc sĩ Đức Trí là người giúp tên tuổi và sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà có một bước ngoặt khá lớn. Nhìn về ngoại hình có lẽ khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên cả hai lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Chính vì thế, hai người về sống cùng nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, cặp đôi đường ai nấy đi bởi Hà Hồ cho rằng chàng nhạc sĩ đã bất cần và vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ 2.

ho ngoc ha (2)
 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Mối tình kéo dài và đình đám nhất có lẽ phải kể đến Cường Đô la - đại gia phố núi. Ban đầu, nhiều người nghĩ cô đến với Cường Đôla vì tiền, vì ham danh vọng. Những tưởng chuyện tình đó chẳng thể có một kết thúc đẹp cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời. Khán giả hi vọng đó là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ với mái ấm riêng mình sau không ít truân chuyên. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống, Hồ Ngọc Hà đã ly hôn Cường Đô la.

ho ngoc ha (1)
 Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Thời gian chia tay Cường Đô la chưa lâu, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng một phen sóng gió khi được cho là hẹn hò với đại gia kim cương. Khi tin đồn Hà Hồ "cặp kè" với đại gia kim cương "bùng nổ", nữ ca sĩ đã vướng phải vô vàn tai tiếng và rắc rối. Hồ Ngọc Hà bị dư luận chỉ trích là người phụ nữ không chung thủy, là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc gia đình người khác.

Cộng đồng mẹ bỉm sữa còn lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà, yêu cầu các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo. Hàng loạt những nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt. Những show diễn của Hà Hồ cũng không còn nhiều người quan tâm. Có lẽ, mối tình sóng gió này khiến sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà có phần tuột dốc.

ho ngoc ha (4)
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý. Sau khi đóng chung một MV, cặp đôi đã 'phim giả tình thật'. Dù chưa một lần lên tiếng công khai nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn xuất hiện cùng nhau và có cử chỉ thân mật.

Và liệu ở độ tuổi này, Hồ Ngọc Hà sẽ được Kim Lý cầu hôn, có cuộc sống viên mãn hay không?

Xem thêm:

1.  Giữa ồn ào quản lý thay Bùi Tiến Dũng 'thả thính' mỹ nhân Việt, Trang Trần tiếp tục bóc mẽ nhiều sự thật

2.  Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy cứng cổ họng khi con hỏi: 'Mẹ ơi, Ba đâu rồi?'

3.  Hé lộ sự thật bất ngờ Minh Tú 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam vì bỏ theo dõi trên mạng xã hội

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn