Trương Nam Thành không ngại thể hiện tình yêu với bạn gái đại gia hơn nhiều tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trương Nam Thành cho biết, anh mải sống theo cảm xúc vì thế đôi khi khiến người phụ nữ yêu anh phải buồn lòng.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ những dòng tâm trạng hửi đến những người phụ nữ đã đi qua đời anh cũng như người bạn gái hiện tại. nh thừa nhận, từng phạm nhiều sai lầm, sống cuốn theo cảm xúc nên đôi khi không biết đúng sai, và điều này khiến những người yêu anh phải phiền lòng.

truong-nam-thanh-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-den-nguoi-yeu-hon-tuoi-lo-dien-ban-gai-hon-tuoi-cua-truong-nam-thanh-sau--1503286850-hh

 Chia sẻ của Trương Nam Thành

Anh viết: "Con người ai cũng gặp phải lỗi lầm, tôi không phải là người ngoại lệ. Bên cạnh những thành công đạt được thì con người tôi lại trái ngược hoàn toàn, sống theo cảm xúc rất nhiều mà không biết đâu là đúng sai khiến cho người phụ nữ bên cạnh tôi phải muộn phiền, đau lòng.

Quen ai là tôi điên cuồng lao vào mà không có định hướng, mục tiêu cho một tương lai rõ ràng. Cách yêu cách nhìn và tính cách trẻ con của tôi khiến cho cuộc sống của cô ấy bị xáo trộn...

truong-nam-thanh-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-den-nguoi-yeu-hon-tuoi-lo-dien-ban-gai-hon-tuoi-cua-truong-nam-thanh-sau--1503286850-width500height606

 Bạn gái hiện tại của Trương Nam Thành

Cảm ơn người phụ nữ đã âm thầm dành tình yêu cho tôi mãnh liệt, bao dung, vị tha để tôi nhận ra chân lý của cuộc sống, để cho tôi trưởng thành, biết đứng lên sau vấp ngã, có trách nhiệm với điều mình làm, để giờ đây tôi có thể gửi lời cảm ơn đến cô ấy".

truong-nam-thanh-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-den-nguoi-yeu-hon-tuoi-lo-dien-ban-gai-hon-tuoi-cua-truong-nam-thanh-sau--1503286850-width500height606.jpgh

 Cách đây không lâu, Trương Nam Thành bị bạn gái cũ "tố" lăng nhăng

Thời gian trước, Trương Nam Thành bị bạn gái là người mẫu Phạm Thuỳ Linh tố lăng nhăng. Dù cô đã liên tục tha thứ cho anh đến ba lần nhưng nam diễn viên vẫn chứng nào tật nấy. Phạm Thuỳ Linh quyết định chia tay dù trước đó cặp đôi từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Đến nay, Trương Nam Thành vẫn giữ im lặng trước lời chỉ trích của bạn gái cũ. Anh cũng không chia sẻ về bạn gái mới và gần như giấu mọi thông tin về cô.

Được biết, bạn gái hiện tại của Trương Nam Thành khá giàu có và thành đạt, cô đã kết hôn và sinh con nhưng nhìn vẫn trẻ trung khi sánh vai Trương Nam Thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn