Trương Ngọc Ánh đau khổ khi chưa thể về chịu tang bố

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian chống chọi với cơn bạo bệnh ung thư thực quản, bố đẻ của diễn viên Trương Ngọc Ánh đã qua đời vào sáng ngày 10/2.

Vào 16h ngày 10/2, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã thông báo tin buồn về việc ra đi của bố trên trang cá nhân. Theo nội dung hình ảnh cáo phó, ông Trương Ngọc Quang - cha đẻ của Trương Ngọc Ánh qua đời vào lúc 10h20 sáng 10/2, hưởng thọ 64 tuổi. Tang lễ của bố cô sẽ được tổ chức vào hồi 15h ngày 13/2 tại nhà tang lễ Phùng Hưng.

bo truong ngoc anh mat (1)
 Trương Ngọc Ánh đau lòng thông báo bố mất

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, dưới phần bình luận, không chỉ fan mà nhiều sao Việt như Hoa hậu Phạm Hương, MC Phan Anh, Quyền Linh... đã bày tỏ niềm tiếc thương, chia buồn với Trương Ngọc Ánh cùng gia quyến.

bo truong ngoc anh mat (3)
 Loạt người hâm mộ và sao Việt chia buồn cùng gia đình Trương Ngọc Ánh

Theo tìm hiểu, một người bạn thân tiết lộ, khi nghe tin sức khỏe của bố đang xấu đi, Trương Ngọc Ánh đang quay phim cùng ê kíp tại TP HCM, cô đã bỏ hết tất cả và vội vàng bay ra Hà Nội vào tối 9/2 để nhìn mặt bố lần cuối. Tuy nhiên, do lịch trình quay không thể hủy bỏ, Trương Ngọc Ánh buộc phải trở về TP HCM để hoàn thành cảnh cuối cùng vào tối 10/2. Sau đó cô sẽ cùng con gái Bảo Tiên ra Hà Nội chịu tang.

bo truong ngoc anh mat (2)
 Trương Ngọc Ánh đau lòng chia về chịu tang bố

Người bạn của Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ thêm, nữ diễn viên suy sụp trước sự ra đi của bố nhưng vẫn phải nén đau thương để hoàn thành công việc do không thể huỷ được lịch quay.

Bố của Trương Ngọc Ánh phát hiện bệnh ung thư thực quản vào tháng 8/2017. Trong khoảng thời gian này, cô vừa lo làm việc vừa đưa bố sang Singapore để chữa trị. Tuy nhiên, bệnh của bố cô đã ở giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật.

Nữ diễn viễn từng tâm sự, thời gian vừa qua vì lo lắng cho bố mà cô chịu nhiều áp lực, lúc nào cũng căng thẳng và rất sợ tiếng chuông điện thoại reo vào lúc nửa đêm.

Xem thêm:

1.  Sao Việt bàng hoàng xót thương sự ra đi của 'cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam' Hoàng Vân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link