Trương Ngọc Ánh yêu Ngọc Khanh, đàn em kém 13 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh nói gì trước thông tin hẹn hò 'đàn em' kém 13 tuổi?

Mới đây, một tài khoản nặc danh đã "tố" Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh (Nhóm Vmusic) bí mật hẹn hò suốt 2 năm qua. Không chỉ vậy, tài khoản này còn cho hay  trong khi nữ diễn viên Hương Ga giấu kín mối quan hệ với đàn em, còn Ngọc Khanh  thường chia sẻ trên trang cá nhân nhưng dùng danh từ "người ấy", "ai đó" khi nói về bạn gái hơn 13 tuổi.

truong-ngoc-anh-hen-ho-ngoc-khanh-phunutoday 1

 Ngọc Khanh (áo trắng) xuất hiện trong sinh nhật của Trương Ngọc Ánh mới đây nhưng họ không đứng gần nhau. 

Đặc biệt, ngày 11/11 vừa qua, Ngọc Khanh chia sẻ hình ảnh  không gian tiệc sinh nhật lãng mạn với nhiều hoa, bong bóng và dòng chữ "Happy birthday my love". Ngay lập tức, mọi người cho rằng anh tổ chức sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh.

Trước những ồn ào tin đồn, nam diễn viên Biết chết liền khẳng định đây hoàn toàn là những tin đồn vô căn cứ. Anh nói: "Người nào đó đã cố tình chụp hình, cắt ghép lại rồi đưa ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi".

truong-ngoc-anh-hen-ho-ngoc-khanh-phunutoday 2

 Trương Ngọc Ánh tình cảm với Kim Lý

Trong khi đó, nữ diễn viên Hương Ga cho hay đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn và Ngọc Khanh chỉ là một trong những người em chơi chung với cô. "Tôi không quan tâm tới mấy tin linh tinh đó", cô nói.

Được biết, năm 2014 khi Hương Ga ra mắt, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý rộ lên thông tin phim giả tình thật. Thời điểm này, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện, nóng bỏng trong các bức hình chụp chung.

truong-ngoc-anh-hen-ho-ngoc-khanh-phunutoday 3

 Ngọc Khanh bị nhiều người nghi ngờ đang hẹn hò với Thúy Hiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên còn đăng hình cô và bạn diễn Việt kiều thân mật như ngầm khẳng định tình cảm hai người không bị rạn nứt như tin đồn.

Người đẹp sinh năm 1976 từng khẳng định khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến tình yêu khi nói về tin yêu với người kém tuổi.

Thời gian gần đây, Ngọc Khanh từng xuất hiện trong vài bộ hình cùng Thúy Hiền khiến nhiều người nhầm tưởng anh đang hẹn hò em gái Thúy Vinh.

Theo:  khoevadep.com.vn