Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe người yêu mới sau scandal với Bình Minh?

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe "người yêu" mới sau loạt tin đồn tình cảm trong thời gian qua khiến nhiều người hoang mang.

Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh, Tim gây ồn ào showbiz suốt thời gian qua. Thời điểm đó, dư luận gây xôn xao về những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Nhiều tin đồn cho rằng, bà mẹ một con đã ngoại tình, phản bội Tim. Trước những tin đồn đó, Trương Quỳnh Anh im lặng và xóa bình luận Facebook.

Trương Quỳnh Anh khoe

Trương Quỳnh Anh khoe "người yêu" mới

Về phía bà xã Bình Minh, cô luôn tỏ ra chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng nhưng trên trang cá nhân, bà mẹ hai con lại hay đăng dòng trạng thái buồn và ẩn ý.

Sự việc đang dần lắng xuống, tuy nhiên mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô và con trai tạo dáng tình cảm bên nhau ngay cả khi cậu bé đang dựa vai mẹ ngủ gật. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Tết này vui nè, có người yêu hộ tống đi diễn, khuya mệt quá thì người yêu tự dựa vai ôm tay mình ngủ trước vậy đó", đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình, rất nhiều người đã dành cho Trương Quỳnh Anh những lời động viên và hy vọng cô sớm vượt qua giai đoạn "sóng gió" này để cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không ít người hài hước cho rằng, bé Sushi chính là "người tình trăm năm" của Trương Quỳnh Anh.

Nhiều người dành cho Trương Quỳnh Anh lời ngợi khen cùng sự ngưỡng mộ.

Nhiều người dành cho Trương Quỳnh Anh lời ngợi khen cùng sự ngưỡng mộ.

Hồi tháng 12 năm ngoái, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Trước những nghi vấn về việc cả hai có mối quan hệ tình cảm, Bình Minh lên tiếng khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link