Trương Quỳnh Anh "đanh đá" đáp trả tin đồn ly hôn sau 7 năm gắn bó?

( PHUNUTODAY ) - Khi câu chuyện hôn nhân của mình bất ngờ bị đem ra "mổ xẻ" thì cuối cùng Trương Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi người khác "mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời mình".

Thời gian vừa qua, việc xuất hiện liên tiếp những thông tin trái ngược nhau xung quanh tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn gây xôn xao cộng động mạng. Trong khi có thông tin Toàn án Quận 10 khẳng định hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn thì cả Tim và Trương Quỳnh Anh luôn chứng minh gia đình nhỏ của họ vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

1_135019

Giữa tin đồn ly hôn, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn đi cafe buổi tối và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào. 

 Thực tế, phía tòa án thì khẳng định, người trong cuộc thì phủ nhận? Khi sự việc chưa có câu trả lời chính thức thì Tim vẫn liên tục đăng tải những khoảnh khắc "ngọt lịm" của mình cùngTrương Quỳnh Anh và con trai.

1_124419

Trên trang cá nhân, Tim liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. 

 Tuy nhiên, trước sự phủ nhận gián tiếp tin đồn ly hôn của cả Tim và Trương Quỳnh Anh thì trên các trang mạng lại xuất hiện rất nhiều thông tin chưa thực sự có căn cứ. Ví dụ như, cặp đôi chưa công khai chuyện ly hôn và vẫn thể hiện một gia đình hạnh phúc là vì ràng buộc trong các hợp đồng chung. Có thể cả hai cùng ký một hợp đồng quảng cáo với hình ảnh gia đình hạnh phúc và giờ chia tay mà hợp đồng vẫn còn thời hạn thì đó là cái khó để chưa thể công khai sự thật hay Trương Quỳnh Anh đã hủy kết bạn facebook với mẹ của Tim, Tim đổi hình xăm tên Quỳnh Anh sang hình khác,...

Không chịu nổi việc soi mói quá đà của cộng động mạng, mới đây, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thăn và bức xúc trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, cô thẳng thắn ám chỉ số đông chỉ “mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác mà quên mất sống cho cuộc đời mình”. Nữ ca sĩ tự đặt câu hỏi rằng, mọi người đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác?vscreen-shot-2017-05-19-at-19-36-40-1495198413155

1-1495198609570

Mối quan tâm lớn nhất của nữ ca sĩ cũng như nhiều người trong gia đình cô là con trai nhỏ Sushi. 

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh cũng cũng cho biết: Hiện tại, mối quan tâm của cô và những người trong gia đình là con trai nhỏ Sushi. Bởi lẽ với tâm tư người mẹ “ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng muốn “nhắn nhủ nhẹ” đến những người chưa lập gia đình nếu chưa rơi vào hoàn cảnh như cô lúc này, họ cũng sẽ chẳng hiểu gì cả.

Tuy không xác nhận về việc hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh muốn nhấn mạnh rằng "CHƯA MỘT AI LÊN TIẾNG BẤT KỲ ĐIỀU GÌ". Vì quá bức xúc trước sự soi mói quá đà của nhiều người nên Trương Quỳnh Anh quyết định lên tiếng. Cuối cùng, nữ diễn viên này chỉ mong rằng "An yên là được biết đủ là đủ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link