Trương Quỳnh Anh phản ứng như thế nào trước tin đồn chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Giữa 'tâm bão' tin đồn 'đường ai nấy đi' của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ có cuộc livestream với fan trên trang cá nhân tối qua, gián tiếp đáp trả tin đồn.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thậm chí, một số tờ báo còn khẳng định đã có xác nhận của Quận 10 về việc cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

1466558286-1466503756-truong-quynh-anh-9

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai. 

 Được biết, Tim và Trương Quỳnh Anh không nhận bất kỳ cuộc gọi hay trả lời thông tin gì về tin đồn. Giữa tâm bão chưa có câu trả lời chính thức thì ngay tối qua, Trương Quỳnh Anh đã livestream trên trang cá nhân khiến các fan vừa bất ngờ vừa tò mò.

Trương Quỳnh Anh livestream gián tiếp đáp trả tin đồn ly hôn. Trong đó, cô cắn yêu Tim và ôm con đầy hạnh phúc.

Theo đoạn clip, cả gia đình Trương Quỳnh Anh - Tim "hẹn hò" ở một quán cà phê. Dù nữ ca sĩ "cố tình" không lộ rõ mặt Tim nhưng ống kính điện thoại vẫn bắt được một số khoảnh khắc của nam ca sĩ khi ngồi cạnh. Trương Quỳnh Anh có tâm trạng vui vẻ. Suốt cuộc trò chuyện cô cười đùa vui vẻ với fan và con trai.

1-7336-1495030870

Tim - Trương Quỳnh Anh xuất hiện vui vẻ ở cuộc livestream giữa tâm bão tin đồn li hôn. 

 Không khó để nhận ra những hình ảnh như Tim âu yếm đưa nước cho Trương Quỳnh Anh uống khi livestream, Quỳnh Anh vui vẻ cười đùa với fan và con trai "cưng" hay hai người luôn dành cho nhau ánh mắt hạnh phúc, vui vẻ trong đoạn clip. Đặc biệt cuối livestream, khi Tim đưa bàn tay ra lấy chiếc điện thoại, Trương Quỳnh Anh còn "cắn yêu" lên tay với vẻ nũng nịu.

1_135019

 Trương Quỳnh Anh không chỉ bất ngờ livestream mà còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Tim.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn thay phiên nhau đăng những bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Bà mẹ 1 con viết: "Chúc các bé ngủ ngon" kèm theo icon trái tim đỏ. Trong khi đó, Tim cũng dí dỏm chia sẻ: "Biết mình đau chân 2 bạn dẫn mình đi cafe liền. Quá đã". Cả gia đình tim - Trương Quỳnh Anh và con trai vui vẻ quây quần bên nhau đã chính thức đáp trả tin đồn một cách khéo léo.

2_104687

 Cặp đôi không hề nhắc đến tin ly hôn mà chỉ những bức ảnh đăng ảnh vui vẻ bên nhau kèm theo những icon "ngọt lịm".

Trước đó, Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau 7 năm từ phim Bóng ma học đường. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai và cả hai sống chung như vợ chồng từ đó đến nay mà chưa có đám cưới chính thức. Tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim và dự định làm đám cưới trong năm 2017.

3_144231

Khoảnh khắc Tim và con trai được Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ.

 Suốt thời gian chung sống, cặp đôi này có xảy ra trục trặc cũng như cả hai liên tục phải đối mặt với tin đồn chia tay. Nữ ca sĩ từng bế con bỏ đi vì trách Tim quá vô tâm. Tuy nhiên đến nay, họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau và ngày càng gắn bó.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục rộ lên những tin đồn thất thiệt về chuyện các sao Việt tổ chức đám cưới cho đến ly hôn. Sự nhiễu loạn thông tin dần khiến người hâm mộ mất dần niềm tin về những nghi vấn không có căn cứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn