Trương Quỳnh Anh và Tim phản ứng lạ trước ồn ào giận chồng dù cố diện ton-sur-ton tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Tim và Trương Quỳnh Anh cứ tan rồi lại tình tứ đi dự sự kiện với trang phục ton-sur-ton. Chuyện tình của cặp đôi này trong thời gian vừa qua khiến nhiều người mệt mỏi.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (9)

 Chiều 26/6, Trang Pháp tổ chức sự kiện giới thiệu CD, video chia sẻ cách phòng chống tệ nạn xâm hại trẻ em của 6 bà mẹ nổi tiếng: Thu Minh, Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh, Trà My Idol, Thảo Trang, Đoan Trang và ra mắt cuốn 'Cẩm nang chống xâm hại cho con' cùng MV 'Đừng để con một mình'. Tim tháp tùng Trương Quỳnh Anh tới event này. 

tim truong quynh anh phunutoday.vn (10)

 Cặp đôi mặc ton-sur-ton trắng đồng điệu, tình tứ như chưa từng có chuyện ly hôn. Tim mới từ Hàn Quốc về, sau khi nhận giải Model Star Award thuộc khuôn khổ sự kiện Asia Model Festival 2017.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (17)

 Cả hai diện tông xuyệt tông và ở cạnh nhau xuyên suốt sự kiện. Tuy nhiên, khác với những lần trước đây, vợ chồng Trương Quỳnh Anh không có quá nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm trước ống kính báo giới.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (18)

  Khi được hỏi về mối quan hệ bất hoà với Tim, Trương Quỳnh Anh đã từ chối nhắc lại chuyện cũ và chỉ cho biết, gia đình nhỏ của cô vẫn đang êm ấm, hạnh phúc. 

tim truong quynh anh phunutoday.vn (7)

Trước đó, khi Tim ở Hàn Quốc, Trương Quỳnh Anh đã vô cùng tức giận khi gọi điện cho Tim không được, cô cho rằng Tim bận nhắn tin với người khác.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (11)

 Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tới ủng hộ dự án mới của Trang Pháp. Vợ Đăng Khôi diện đầm trắng tinh khôi, dịu dàng.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (12)

 MLee có mối quan hệ thân thiết với Trang Pháp từ vài năm nay. MLee diện đồ đơn giản với áo phông và short.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (13)

 Gil Lê ấn tượng với phong cách 'chuẩn men'. Cô mix sơ mi trắng và quần âu cực tây.

tim truong quynh anh (7)

 Tim và Trương Quỳnh Anh được biết là một trong những cặp đôi đẹp của giới showbiz Việt, tuy nhiên việc giận dỗi, ly hôn, cứ tan rồi hợp khiến mọi người mệt mỏi và coi đôi vợ chồng này chỉ hàn gắn là muốn PR tên tuổi? 

tim truong quynh anh phunutoday.vn (14)

  Trong bất cứ sự kiện nào, cặp đôi đều dành những cử chỉ tình tứ cho nhau để ai cũng phải ngưỡng mộ vì hạnh phúc của cặp đôi.

tim truong quynh anh phunutoday.vn (15)

 Và họ cũng thường xuyên diện đồ ton-sur-ton. Phải chăng, họ đang cố chứng minh hạnh phúc?

Theo:  khoevadep.com.vn