Trương Thế Vinh có bạn gái mới sau khi bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên kiêm ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất sau chuyện tình ồn ào với bạn gái cơ trưởng.

Trương Thế Vinh được nhiều người chú ý hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái cơ trưởng - Huỳnh Lý Phương Đông. Sau thời gian mặn nồng, cặp đôi cũng đã làm lễ ăn hỏi và lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, giữa tháng 11/2016, Huỳnh Lý Phương Đông bất ngờ tuyên bố hủy hôn với Trương Thế Vinh rồi nhanh chóng kết hôn với một doanh nhân Việt kiều.

truong-the-vinh 2

 Trương Thế Vinh đã có những chia sẻ về cuộc sống tình cảm sau chuyện tình ồn ào với bạn gái cơ trưởng.

Thời điểm đó, chuyện tình của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên khi được hỏi nguyên nhân chia tay, nam diễn viên chỉ tắt điện thoại, né tránh truyền thông và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến bạn gái.

Mới đây, Trương Thế Vinh lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện đã qua. Anh chia sẻ: "Trước khi huỷ hôn, chúng tôi không cãi nhau. Tôi nhớ thời gian chúng tôi chính thức chia tay là tròn một năm sau khi tôi ra MV Phải buông tay. Ngôi nhà trong MV là tôi mượn của gia đình Đông Phương để làm bối cảnh, nội dung MV đến lời ca khúc cũng trùng khớp hoàn toàn với chuyện của chúng tôi về sau. Nó giống như một điềm báo trước về sự kết thúc mà tôi đã không nhận ra. Đó cũng là MV cuối tôi làm trước khi tạm ngưng con đường ca hát để tập trung cho diễn xuất. Tôi nghĩ mình và Đông Phương đến với nhau vì duyên thì ra đi cũng sẽ vì hết duyên, nên mọi thứ với tôi giờ đây rất nhẹ nhàng."

truong-the-vinh 1

 Trương Thế Vinh trưởng thành sau những vấp ngã tình cảm

Điều đặc biệt nhất mà lần đầu Trương Thế Vinh tiết lộ chính là việc anh không hiểu sao bạn gái cơ trưởng lại hủy hôn, quyết chia tay khi ngày cưới cận kề. Anh kể:

"Nếu như trước đó chúng tôi cãi vã, mâu thuẫn hay giận hờn nhau thì việc chia tay có lẽ khiến tôi dễ hiểu hơn. Tuy nhiên mọi thứ lại nhẹ nhàng và bình yên đến giây phút 89."

Sau mọi chuyện, Trương Thế Vinh vẫn luôn tin vào tình yêu. Anh nói: "Có thể, người đã trải qua biến cố trong tình cảm như tôi, sự cẩn thận sẽ cao hơn vì tôi có nhiều kinh nghiệm, nhiều cách nhìn hơn. Tôi đang muốn yêu lại đây."

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Trương Thế Vinh cặp kè với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên giọng ca Tinh yêu hoa gió phủ nhận: "Chúng tôi chỉ chụp ảnh chung trong các sự kiện nên bị giật tít này nọ. Tôi cũng không cần giải thích. Tôi không đôi co về nhữngg vấn đề không liên quan. Tình cảm cá nhân càng nói càng thành đề tài phức tạp."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn