Truy tìm khẩn cấp 2 đối tượng đưa 1 người đã t.ử v.ong tới bệnh viện rồi bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - Ngày 21.1, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ việc 1 người đàn ông được đưa vào bệnh viện đã t.ử v.ong từ trước. Đồng thời, công an đang tiến hành truy tìm 2 người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ việc.

Theo Công an quận 2, khoảng 11h45 cùng ngày, hai người đàn ông (khoảng 45 tuổi) điều khiển xe máy đưa 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) vào Bệnh viện quận 2, TPHCM để cấp cứu.

Hai đối tượng cho biết người đàn ông trên chỉ ngưng thở được khoảng 15-20 phút. Tuy nhiên, theo các BS, dựa vào những biểu hiện trên cơ thể bệnh nhân có thể xác định người này đã tử vong khá lâu trước đó. Điều đáng nói, 2 người đàn ông đưa bệnh nhân tới đã lén rời khỏi bệnh viện khi bác sĩ yêu cầu cung cấp thông tin cho phía công an điều tra. Vụ việc được phía bệnh viện báo cho công an.

27
Ảnh minh họa. 

Công an quận 2 đã có mặt tại bệnh viện khám nghiệm tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Đồng thời, công an tiến hành trích xuất hình ảnh camera ở bệnh viện để xác định 2 người đàn ông đã đưa người tử vong tới bệnh viện.

Theo một nguồn tin riêng của Tiền Phong, không loại trừ khả năng người đàn ông tử vong do bị ngộ độc thuốc gây nghiện.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link