Tự động dâng hiến, cô gái 16 tuổi trúng... "bùa yêu" của cụ ông u70?!

( PHUNUTODAY ) - Vợ mất, dù đã u70, thế nhưng "lửa dục" vẫn còn, ông Lan sang ve vãn cô hàng xóm 38 tuổi nhà đối diện. Oái oăm, mẹ 38 tuổi không xiêu lòng, mà ngược lại đứa con gái 16 tuổi lại... tình nguyện dâng hiến, ăn nằm với ông dẫn đến mang thai.

 Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 16 tuổi nhiều lần quan hệ tình dục với ông lão U70 dẫn đến sinh con, trong phiên xét xử sơ thẩm mới đây, cả bị cáo lẫn bị hại đều cho lời khai khiến dư luận sửng sốt.

Bị can là ông Kê Thanh Lan (69 tuổi, ngụ xã Hồng Quảng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). Bị hại là cô bé hàng xóm tên Hồ Thị Mây, tại thời điểm xảy ra sự việc Mây 16 tuổi.

hqdefault_2o9d0ip4hni9q

Ông Lan tán tỉnh người mẹ, nhưng oái oăm thay người ăn nằm với ông lại là đứa con gái

Theo lời ông Lan, kể từ sau khi vợ mất và các con đều có gia đình riêng, ông để ý chị hàng xóm đang làm mẹ đơn thân của mấy đứa con. Ông từng đề nghị chị dọn qua ở chung nhưng bị cự tuyệt.

Vào một ngày của tháng 12/2012, ông Lan đang luộc trứng vịt lộn thì thấy cô con gái 16 tuổi của "người trong mộng", ông liền rủ Mây sang nhà ăn trứng. Tại đây, Mây nói "Mẹ em không thích thì… em thích" khiến ông Lan mừng rỡ. Ông Lan đưa Mây xuống bếp nơi có chiếc chiếu đã trải sẵn. Cả hai quan hệ tình dục ngay bên bếp củi. 

Sau lần đó, cặp đôi một già một trẻ còn quan hệ với nhau không ít lần. Đến khi mẹ cô bé thấy bụng con to ra liền đưa đi bệnh viện khám vì sợ con bị bệnh. Nghe bác sĩ báo tin Mây đã có thai 5 tháng, người mẹ bàng hoàng không tin vào tai mình. Sau khi Mây sinh con, ông Lan chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm, không phụ cấp tiền để nuôi đứa trẻ.

Trước tòa, ông Lan và bị hại (có mẹ làm giám hộ) đã ‘thuật” lại quá trình “yêu đương”. Bị hại kể đã cùng bị cáo “yêu nhiều lần lắm, không nhớ hết. Lúc ngoài suối, lúc trên rẫy, khi trong chái bếp nhà ông Lan”. Tuy nhiên, phản bác điều này, ông Lan chỉ thừa nhận quan hệ bốn lần.

Khi được hỏi tại sao lại quan hệ nhiều lần với người chưa thành niên vì đây là tội hình sự, ông Lan khai không hề biết mình vi phạm pháp luật vì cả hai tự nguyện quan hệ với nhau chứ ông không hề ép buộc Mây. "Nó cứ 'đưa đưa' ra thế, bị cáo chịu không được", ông Lan nói.

Trái ngược với ông Lan, Mây cho biết cả hai quan hệ với nhau rất nhiều lần chứ không phải 4 lần như ông đã khai. 

Sau lần "yêu" đầu, ông Lan đưa cho Mây 4 chiếc lá. "Không biết vì sao, sau khi nhận lá, tui thấy nhớ ổng vô cùng, có gì đó cứ thúc đẩy, nóng trong lòng như lửa đốt, nên mới phải nhiều lần tự tìm đến ổng chủ động đòi 'yêu đương'. Có như thế thì tôi mới bớt rạo rực trong người", bị hại khai.

Nhiều người trong phiên xét xử bàn tán xôn xao rằng ông lão dụ dỗ thiếu nữ 16 tuổi bằng "bùa yêu". Đáp lại, ông Lan khăng khăng đó là lá của vợ để lại, ông không rõ là lá gì, mọi chuyện đều do Mây chủ động tìm tới đòi quan hệ.

Kết thúc phiên tòa, tòa nhận định, hậu quả của hành vi bị cáo gây ra là rất nghiêm trọng, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của con người, xâm phạm đến quyền của trẻ em được pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên tòa cũng xem xét áp dụng cho bị cáo những tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự theo qy định của pháp luật, tuyên phạt bị cáo 36 tháng tù giam. Công nhận sự thỏa thuận của hai bên là hàng tháng bị cáo nộp tiền cấp dưỡng nuôi con 500 nghìn đồng. Thời gian tính từ tháng 9/2014 cho đến khi cháu bé đủ 18 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link