Những cô nàng chân nhỏ nên mặc gì để trông đầy đặn hơn?

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cách mix đồ cực hay cho những cô nàng chân nhỏ trở nên xinh xăn hơn và không còn mặc cảm về thân hình nhỏ con của mình nữa!

1. Quần ống rộng

14

Điều đơn giản nhất mà hầu hết ai cũng nắm rõ đó là chọn quần ống rộng. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn sẽ phải mặc lên người những chiếc quần thùng thình, vì có vẻ không được hợp thời trang lắm trong xu hướng skinny hiện nay.

15

Thay vào đó hãy thử những chiếc quần baggy xem sao. Nó không chỉ giúp chân bạn trông đầy đặn mà còn đem lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Còn nếu muốn mặc quần ống côn thì cũng đừng chọn loại ống bé và ôm quá sát nhé.

2. Short ngắn

17

Ngược lại với quần dài, khi chọn short bạn hoàn toàn không nên chọn ống rộng. Bởi vì như vậy chỉ càng làm đôi chân mỏng manh trở nên lệch lạc với quần mà thôi.

16

Các loại quần short ngắn là lựa chọn khá tốt. Tất nhiên không cần thiết phải quá ngắn cũn cỡn. Bắp đùi là phần to nhất của chân, thế nên nếu để lộ nó ra nhiều hơn một chút thì sẽ tạo cảm giác đôi chân đầy đặn hơn.

3. Về kiểu dáng váy

18

Với những người chân nhỏ, việc lựa chọn kiểu dáng váy là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chọn những chiếc váy bó sát gợi cảm, vô hình chung bạn đã "tố cáo" đôi chân gầy guộc của mình.

19

Cách tốt nhất để những người chân nhỏ mặc váy thật đẹp là bạn hãy lựa chọn những kiểu váy xòe hoặc váy chữ A. Hai kiểu váy này đều có phom dáng xòe rộng giúp đôi chân gày guộc của bạn được "ngụy trang" một cách hoàn hào.

22

Những đường ply hoặc đường xếp nếp xòe bồng giúp người đối diện "xóa đi" cảm giác về đôi chân nhỏ của bạn.

20

Váy voan xòe với hoa văn sặc sỡ giúp bạn thêm duyên dáng trẻ trung và không còn mặc cảm vì đôi chân nhỏ bé của mình.

21

Cách chọn hoa văn họa tiết trên váy cũng giúp bạn ngụy trang khéo léo được đôi chân nhỏ của mình. Chọn họa tiết bản to với màu sắc rực rỡ, tươi tắn giúp bạn vừa trẻ trung lại vừa tạo cảm giác đôi chân đầy đặn hơn.

4. Mix với áo điệu đà, kiểu cách

23

Với những cô nàng chân nhỏ, ngoài việc che giấu khuyết điểm đôi chân, khi lựa chọn trang phục, bạn cũng có thể khéo léo giảm sự chú ý của người khác vào đôi chân của mình bằng cách chọn kết hợp cùng những chiếc áo thật cầu kì và điệu đà. Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng một vài phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng, mũ, vv... để thu hút ánh mắt vào phần trên của cơ thể thay vì đôi chân.

24

Áo nhún bèo sát nách màu tím trầm tôn lên nước da trắng sáng và đồng thời giúp giảm cảm giác về đôi chân khẳng khiu của bạn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn