Tủ lạnh, thùng rác mà để vị trí này là phạm phong thuỷ, gia đình hay bất hoà làm ăn không khá lên được

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh, thùng rác mà để vị trí này là phạm phong thuỷ, gia đình hay bất hoà làm ăn không khá lên được - cần cẩn trọng để tránh ngay.

thung-rac-1148

 

Những phương vị tối kị không bao giờ được kê đặt thùng rác

- Phía Tây Bắc là phương vị đại diện cho quyền lực, ở văn phòng đây là hướng của lãnh đạo tối cao, trong gia đình đây là phương vị của bậc cha chú, của người chủ nhân nam, trụ cột của cả nhà.

Trong phong thủy, người ta gọi phía Tây Bắc là hướng Càn, chuyên chỉ để dành cho giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, vì nó là phương vị đem lại tài lộc vô cùng lớn cho công ty. Với các văn phòng đại diện hoặc công ty con của một tập đoàn, phương vị này phù hợp nhất với giám đốc kinh doanh.

Ở nhà riêng, phía Tây Bắc vô cùng quan trọng, nếu vô tình kê đặt thùng rác, đường ống nước thải vào đây, thì không khác nào, khiến tài vận cả gia đình vấy bẩn, đường kinh tế của trụ cột chính sẽ bị cản trở khá lớn, bất ổn và giảm sút.

Tủ lạnh

tu-lanh-11

 

Ngày xưa, ông cha ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo quan điểm được nhiều người đồng tình nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Nếu như đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối.

Tránh hiện tượng cửa ra vào trực xung với cửa bếp

Theo quan niệm dân gian, bếp không nên đặt lộ liễu và cũng rất kỵ đặt ngay cửa chính hoặc đối diện với cửa chính, sẽ không tốt cho gia chủ. Vì theo phông thủy, việc bố trí như vậy không chỉ làm tiền nong trong nhà hao hụt, mà còn tổn hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Phía trên hoặc ngay cạnh bếp lò có trụ cột

Dù là xà ngang phía trên bếp hay trụ đứng ngay cạnh bếp cũng đều thuộc lỗi phong thủy, đặc biệt nó rất ảnh hưởng đến sức khỏe người nữ chủ nhân. Bạn nên thay đổi vị trí bếp hoặc thêm các vật liệu có thể bao bọc hoặc che chắn các trụ cột này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link