Tự quay video ăn nhau thai vợ để bổ dưỡng, ông bố làm dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip được cho là của ông bố tự quay lại cảnh ăn nhau thai vợ để bổ sung dinh dưỡng gây nhiều ý kiến bàn luận trái chiều trong dư luận.

"Tại sao không? Nó ăn được và rất bổ dưỡng", ông bố làm dậy sóng internet sau khi đăng tải video ăn nhau thai của vợ mình cùng với đậu và bánh mì nướng.

bo-2-con-khien-du-luan-da

Tự quay video ăn nhau thai vợ để bổ dưỡng, ông bố làm dân mạng dậy sóng (ảnh Ross Watson).

Được biết, ông chồng cũng là người đam mê các loại thực phẩm bổ dưỡng.

Vợ ông vừa sinh bé trai kháu khỉnh- dự kiến sẽ là đứa con cuối cùng của 2 vợ chồng. Bởi vậy, anh cho rằng "hoặc bây giờ hoặc không bao giờ".

Nói về phản ứng của vợ, người chồng cho biết: "Cô ấy không thích nhưng không ngạc nhiên vì tôi thường làm những việc điên rồ".

an-nhau-thai

Khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người phản đối mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng điều đó “Thật kinh khủng" (ảnh Ross Watson).

Tuy nhiên, khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người phản đối mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng điều đó “Thật kinh khủng".

Song anh khẳng định, nhau thai không có gì là kinh khủng như mọi người nghĩ. Tuy khó ăn những hương vị cũng không đến nỗi nào. Anh tỏ ra thích thú vì đã làm điều mà hàng triệu người chưa từng làm.

Được biết, người chồng trên tên là Ross Watson, 32 tuổi, từ Darlington, Co Durham (Anh), là người say mê các thực phẩm bổ dưỡng. Vợ ông vừa sinh bé trai kháu khỉnh được đặt tên là Lachlan.

20160928165020-5

Gia đình hạnh phúc của Ross (ảnh Ross).

Thật sự, dù việc này kinh khủng vô cùng với nhiều người phương Tây nhưng không phải là chưa từng ai thử làm trước Ross. Cũng tại Anh, Coleen Rooney, vợ của cầu thủ nổi tiếng Wayne Rooney đã thừa nhận ăn nhau thai của chính mình giúp cô hồi phục tốt hơn sau khi sinh bé Kit hồi tháng Một. Tại Việt Nam và nhiều nước châu Á, việc ngâm nhau thai hoặc phơi khô để sử dụng cho mục đích trị bệnh, bồi bổ cũng không phải quá xa lạ.

20160928165020-2

Tự quay video ăn nhau thai vợ để bổ dưỡng, ông bố làm dân mạng dậy sóng (ảnh Ross).

Trên phương diện y học hiện đại, tuy vậy, cho đến nay vẫn chưa tìm được bằng chứng nào mạnh mẽ khẳng định việc ăn nhau thai đem lại tác dụng thật sự – nghiên cứu đăng trên tạp chí sức khỏa phụ nữ vào tháng Sáu, 2015 đã phân tích kết quả của 10 nghiên cứu trước đó về ích lợi của việc ăn nhau thai đã kết luận như vậy.

Chuyên gia sản khoa Louise Silverton chia sẻ: “Nên hiểu rằng nhau thai, cũng như bất kỳ loại thực phẩm nào, có thể hỏng, nên cần cẩn trọng khi bảo quản. Và nếu có ý định thử ăn nhau thai thì cần thông báo trước với bệnh viện, các bác sỹ và hộ lý để bảo đảm nhận lại được nhau thai của chính mình.”

Theo:  khoevadep.com.vn