Tư thế quan hệ giúp nàng lên đỉnh mỗi lần "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tư thế "yêu" kỳ diệu dưới đây sẽ làm cho cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên tuyệt hảo hơn, hãy khám phá ngay!

Các tư thế quan hệ tình dục thì càng quan trọng hơn, nó quyết định tới việc sự hấp dẫn, hưng phấn trong đời sống chăn gối. Và có rất nhiều người phụ nữ, người đàn ông muốn nắm giữ trái tim, trói chặt người bạn tình bên mình suốt đời thì việc quan hệ tình dục là vô cùng quan trọng.

Tư thế cây cầu (kết hợp toàn bộ cơ thể)

Sex, oral sex, yêu, hạnh phúc
Tư thế “quan hệ” này giúp tận dụng tối đa tất cả các nhóm cơ của toàn bộ cơ thể.

Theo ông Adam Rosante - chuyên gia tình dục nổi tiếng, tư thế “quan hệ” này giúp tận dụng tối đa tất cả các nhóm cơ của toàn bộ cơ thể. Với kiểu “yêu” này, bạn ở tư thế giống như chống đẩy, sau đó, chàng đứng khom lưng ở phía sau (đứng giữa hai khe chân của bạn), nâng hông của bạn lên, đồng thời hai tay của bạn làm trụ đỡ và chống thẳng xuống mặt giường để tạo hình cây cầu.

Các quan hệ tình dục bằng cách đứng cả 2 người

Cách này là cả hai đều đứng nàng co một chân lên và bạn dung tay giữ chân của nàng và quan hệ (lưu ý cách tư thế quan hệ tinh dục này nên dựa sát vào tường tránh tình trạng phê quá té nhé)

Ở tư thế làm tình đứng như này thì bạn nên cần một bề mặt và chỗ dựa vững chắc để duy trì việc làm tình tránh mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái khi làm tình. Tư thế làm tình kiểu đứng này thì bạn dùng 1 tay ôm nàng, 1 tay giữ chân của nàng bắt qua chân đồng thời nàng dùng tay ôm cổ của chàng để giữ sự cân bằng và chắc chắn. Tư thế này thì nàng và chàng vừa có thể hôn vừa có thể thực hiện quan hệ với hưng phấn dâng trào cực đỉnh.

Tư thế tam giác nóng bỏng (kết hợp giữa bụng và mông)

Theo ông Adam Rosante- một chuyên gia thể dục nổi tiếng, nghệ thuật làm tình kiểu truyền giáo có thể sẽ tạo cảm giác nhàm chán trong quan hệ tình dục, nhưng đó lại là sự kết hợp tuyệt vời của cơ bụng và cơ mông. Khi thực hiện tư thế này, hãy cố gắng siết chặt cơ mông và các cơ bụng của bạn để có được hiệu quả tối đa.

Ở tư thế tam giác nóng bỏng là một tư thế quan hệ tình dục lý tưởng, bạn nằm bên dưới, hai chân nâng lên ôm sát lấy hông của chàng. Sau đó, bạn dịch chuyển khung xương chậu để “cậu nhỏ” được thâm nhập vào “cô bé”. Bạn có thể dịch chuyển cơ mông của mình lên, xuống trong khi chàng vẫn giữ nguyên vị trí của “cậu nhỏ”.

Cách đưa nàng lên đỉnh ngay 10 phút đầu vào mỗi lần
Cách đưa nàng lên đỉnh ngay 10 phút đầu vào mỗi lần "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách đưa nàng lên đỉnh mỗi lần "yêu" - các bạn đã biết chưa, hãy cùng xem đó là gì nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn