Tự tin về nhan sắc, Hồ Ngọc Hà không sợ điều này

( PHUNUTODAY ) - "Càng bơ càng được người khác mơ", Hà Hồ nhấn mạnh.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là một trong những người đẹp của showbiz Việt. Cô luôn tự tin với nhan sắc cũng như gu thời trang của mình. Không hiếm lần Hà Hồ rơi vào tầm ngắm của paparzzi nhưng thật bất ngờ là ảnh "chụp lén" cũng không "dìm hàng" được nhan sắc của cô.

ho-ngoc-ha 1

 Dù bị chụp lén, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp

Giọng ca Tội lỗi chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình là chăm chỉ luyện tập Yoga và vũ đạo. Cô từng cho ra một CD dạy về Yoga: “Hà thường tập bài tập Yoga Sức Khoẻ và Đề Kháng để tăng sức mạnh, sức khoẻ cho cơ thể và tâm trí.Với 30 phút tập luyện yoga mỗi ngày giúp Hà cảm thấy khoẻ mạnh, vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn”.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những thị phi khen chê Hồ Ngọc Hà vẫn được khán giả yêu mến "với cô phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Dù mệt nhoài khi vừa tham dự sự kiện nhưng giữa vòng vây của người hâm mộ cô vẫn cười tươi tắn.

ho-ngoc-ha 3

 Yoga giúp Hồ Ngọc Hà có một thân hình đẹp. Cô hài hước nói rằng: “mình sẵn sàng ở dưới cho bạn ở trên”, ngụ ý không bon chen trong showbiz.

Cô nói: "Ai cũng cứ luẩn quẩn chuyện trai gái, yêu đương, hụt hẫng, bế tắc, đau buồn, tìm mọi cách để làm người khác yêu mình. Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ".

ho-ngoc-ha 2

 Hà Hồ ngày càng trưởng thành hơn 

Gần đây, cư dân mạng truyền nhau những bức ảnh một người đàn ông trẻ đang ôm Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý là "nữ hoàng giải trí" khá thoải mái tựa vào chàng trai lạ này mà không sợ bị chụp lén. Nhiều đồn đoán cho rằng, sau khi chia tay "đại gia kim cương" thì đây là người yêu mới của Hà Hồ. Một số khác lại cho rằng đó chỉ là người bạn thân thiết của nữ ca sĩ vì xem qua ảnh có cảm giác chàng trai lạ này nhỏ tuổi hơn cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn