Tử vi 12 cung hoàng đạo (Ngày 7/8/2018): Tin vui bất ngờ cho Xử Nữ, Nhân Mã cần đề phòng bất trắc...

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hằng ngày của bạn luôn có sự biến đổi. Để biết mọi sự cát hung- tốt xấu bạn hãy theo dõi tử vi 12 cung hoàng đạo (Ngày 7/8/2018) sau đây:

1. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cancer-Sign

Ngày 7/8/2018 cho thấy sức khỏe Cự Giải không được khả quan cho lắm. Vì vậy, nếu có dự định đi đâu đó xa, hãy chuẩn bị mọi thứ cẩn thận hơn nhé. Sức khỏe của bạn không quá tốt đâu nên ngoài quần áo, đồ dùng cá nhân, giấy tờ thì đừng quên để sẵn thuốc trong túi đồ nhé.

Bù lại hôm nay Cự Giải lại có cảm giác hạnh phúc khi mà đối phương bất ngờ tặng cho bạn một món quà nhỏ, đủ để khiến Cự Giải cười cả ngày rồi đấy. Nhưng đừng quên tạo lại bất ngờ cho đối phương của mình nữa nhé.

2. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

10408009_503189356476642_7271404057127525014_n

Nhân Mã là người có tố chất lãnh đạo và hôm nay là ngày những lời khen ngợi sẽ tới tấp tìm đến bạn. Nếu bạn làm đúng quy tắc thì sẽ là tấm gương tốt cho mọi người xung quanh làm theo. Nghiêm túc trong công việc là rất tốt nhưng có vẻ đôi khi bạn quá cứng nhắc với đồng nghiệp hoặc cấp dưới của mình. Hãy cho họ không gian và tự do để có thể sáng tạo và thể hiện bản thân trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người xung quanh.

3. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

01a1Aaaf

Bảo Bình biết rằng trong cuộc sống bạn không thể tránh khỏi việc bị người khác phán xét và nhạo bang vào những khuyết điểm của chính mình.

Nhưng bạn biết rằng thay vì tự chuốc lấy khó chịu bạn biết cách tự cười vào chính những khuyết điểm đó. Bạn cho người ta thấy cách mà bạn thể hiện sự tự tin với những gì không hoàn hảo của mình.

4. Song Ngư (19/2 – 20/3)

piscis

Tài chính của Song Ngư ngày 7/8/2018 tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng như vậy nhé.

5. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

thiet-ke-phong-ngu-cho-cung-bach-duong

Tử vi hôm nay khuyên rằng Bạch Dương nên suy nghĩ tích cực và nhìn thế giới xung quanh bạn đang thay đổi từng ngày. Dù mọi chuyện có vẻ khó khăn như thế nào thì hãy bình tĩnh đón nhận và đừng quá rầu rĩ. Nếu bạn quyết tâm làm gì thì sẽ thực hiện được điều đó. Hôm nay Bạch Dương sẽ có bàn tay của vua Mi-đát, vì thế đây là cơ hội thích hợp để nghĩ chiến lược kinh doanh mới.

6. Ma Kết (21/12 – 19/1)

tinh-cach-tuoi-tuat-cung-ma-ket-nhan-nai-luon-co-y-thuc-vuon-len-e6495e

Ma Kết ngày hôm nay có hẹn với bạn bè của mình vì vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi cùng những người bạn. Hôm nay cuộc sống rất thú vị với bạn. Một ngày có ý nghĩa và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Hai người đã dành chon nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

7. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Scorpio-1200-1140x863

Ngày 7/8/2018 của Bọ Cạp sẽ có một chuyển biến tích cực. Mọi mệt mỏi, áp lực có thể tan biến. Vận may kéo dài, tình cảm có tiến triển. Thế nhưng công việc của Bọ Cạp chưa được như ý khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên đầu tư vào tương lai, kết quả sẽ có tiến triển rõ đấy.

8. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

xunuo630

Thiên Bình hôm nay lại lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ lười thôi. Nhưng tối đến bạn sẽ phải ra ngoài vì những người bạn sẽ không bao giờ để bạn yên nếu không đi chơi cùng họ đâu.

Vậy là buổi tối bạn lại cùng bạn bè hòa vào bữa tiệc vui vẻ, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi dành thời gian để đi chơi với những người bạn của mình đâu. Thiên Bình dạo này lười tiếp xúc với mọi người. Ngoài công việc và bạn bè thân thiết ra bạn hầu như không muốn tiếp xúc với ai khác.

Bạn hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ bền vững. Bạn sẽ làm các mối quan hệ mờ nhạt dần và trở nên xa lạ nếu cứ mãi quanh quẩn với công việc và căn nhà của mình đấy.

9. Song Tử (21/5 – 21/6)

Nam-2017-ruc-ro-va-thanh-cong-cua-Song-Tu_1483505770

Vận đào hoa của Song Tử hôm nay có dấu hiệu đi lên. Mặc dù đã có người yêu, nhưng bạn vẫn được một vài bạn khác giới để ý, họ còn chủ động mời bạn đi ăn trưa. Tuy nhiên, vì không muốn người ấy phải suy nghĩ bất cứ điều gì, Song Tử sẵn sàng từ chối, bằng những lí do hết sức khéo léo.

10. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Astrology-Leo

Hôm nay là ngày mà sức sống tràn về với Sư Tử, bạn cảm thấy vận may luôn dạt dào nên thường hành động tùy hứng, nói năng không chú ý nên gây ra hiểu lầm hoặc làm tổn thương người khác. Về tình cảm, hôm nay bạn sẽ gặp đào hoa ngắn ngủi, tuy mới gặp gỡ nhưng đã "say nắng" ngay rồi. Đây sẽ là kỉ niệm ngọt ngào của Sư Tử. Về công việc bạn gặp chút trở ngại, người làm việc tự do có chi tiêu bấp bênh, cần thận trọng. 

11. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

xunu

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ tiêu rất nhiều tiền vào những khoản không đáng có. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực và sẽ tận dụng được nguồn năng lượng đó vào những việc có ích, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân.

Trong tình yêu đừng quá cố chấp, đừng cố thay đổi suy nghĩ của đối phương trong một sớm một chiều. Qua một thời gian tình yêu của bạn sẽ tự có tiến triển. Có thể, bạn sẽ được họ mong ngóng hơn cả chờ đợi của bạn bấy lâu.

12. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

taurus-bull

Đây là ngày Kim Ngưu dành phần lớn thời gian trong ngày để mua sắm. Bạn lượng vòng quanh các trung tâm thương mại, chợ và cả những cửa hàng tiện lợi. Bạn rất thích mặc cả và đến cuối ngày có lẽ Kim Ngưu đã mua được hàng đống đồ mới rồi. Sau đó bạn sẽ dành buổi tối để xem xét lại những chiến lợi phẩm của mình và cảm thấy cực kì hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link