Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 13/2 đến 19/2/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 13/2 đến 19/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Trong tuần mới này chuyện tình cảm của Bạch Dương đã xấu nay lại còn xấu hơn. Cho dù bạn có cố gắng như thế nào đi nữa thì người ấy cũng không hề để ý tới bạn. Những người đã có nửa kia cho mình rồi thì nên đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba quấy rối cuộc sống hạnh phúc của bạn nhé.

Công việc ổn định, bạn không gặp phải bất kỳ khó khăn gì nhờ vào tính quyết đoán của mình. Không những vậy mà bạn còn có thể tạo ra bước đột phá, chỉ cần tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình, không để cho tinh thần bị dao động vì những lời nói của mọi người xung quanh là được.

Tiền bạc kém rủng rỉnh, chính vì vậy bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án nào mà bạn chưa chắc chắn. Ngoài ra thì bạn cũng nên lên kế hoạch tiết kiệm tiền bạc vì bạn sẽ cần sử dụng tới trong tương lai gần đấy.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Tử vi của Kim Ngưu trong tuần này chịu sự ảnh hưởng của sao Diêm Vương nên tinh thần khá mất tập trung, nhất là khi xử lý những vấn đề quan trọng. Đối với nửa kia bạn cũng không được toàn tâm toàn ý nên mâu thuẫn cũng rất dễ phát sinh. Công việc tuần này không thuận lợi cho lắm, nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng đaau, những người đồng nghiệp tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ. Vào khoảng thời gian thứ tư, bạn nên tạo ra một chút thay đổi trong công việc, Kim Ngưu cũng nên chủ động hơn, như vậy mọi chuyện sẽ tốt hơn rất nhiều.

tu-vi-tuan phunutoday

 

Kim Ngưu nên thận trọng trong việc chi tiêu vì phương diện tài chính cũng có chút biến động. Những khoản thu nhập cũng có gia tăng nhưng những khoản phải chi còn tăng nhiều hơn thế. Kim Ngưu cần có kế hoạch tích lũy để đề phòng những khủng hoảng bất ngờ nhé. Sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này khá ổn định, tinh thần cũng rất tốt. Có điều bạn cần cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nếu không muốn bị mất ngủ thì ban ngày không nên uống quá nhiều cà phê, buổi tối có thể tập yoga hoặc ngồi thiền.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Trong chuyện tình cảm mặc dù bạn đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể giữ được trái tim người ấy. Chính vì vậy mà bạn nên chấp nhận buông tay để cả hai đều cảm thấy thoải mái hơn nhé, càng níu kéo chỉ làm đôi bên tổn thương hơn mà thôi.

Bạn rất có hứng thú và tràn đầy năng lượng làm việc. Do đó mà công việc dù có khó khăn thế nào đi nữa thì bạn cũng không hề chán nản, càng phức tạp lại càng kích thích ý chí chiến đấu của bạn. Tuy nhiên vận may lại chưa mỉm cười với bạn đâu, bạn hãy cố gắng giữ tinh thần vững vàng nhé.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không thực sự tốt khiến cho bạn phải mất một chút tiền bạc đấy. Thay vì cứ hoang mang lo lắng thì bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình cũng như đăng ký các lớp tập thể dục để nâng cao sức khỏe hơn nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Không tốt đẹp cũng không gặp nhiều khó khăn, nhìn chung công việc trong tuần của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ. Chính vì thế bạn có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

Bạn độc thân, bạn mong muốn có một tình yêu lãng mạn nhưng lại không đủ can đảm để đón nhận nó. Điều này làm cho bạn khổ tâm và suy nghĩ khá nhiều nhưng vẫn chưa thể tìm được biện pháp giải quyết. Tốt nhất bạn nên nhớ tới sự tư vấn của bố mẹ và hãy thử mở lòng mình để đón nhận đối phương xem sao nhé.

Chính vì ôm có nhiều tham vọng nhưng lại không tính toán chính xác khiến cho tình hình tài chính của bạn không được khả quan như mong muốn. Bạn nên xem xét kế hoạch của mình, điều chỉnh lại sao cho thích hợp nhất với hoàn cảnh hiện tại nhé.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử không nên hành động theo trái tim mà cần dùng cả cái đầu để suy nghĩ nữa. Tình yêu không hẳn là không có lý do, bạn phải xác định rõ, hai bạn có hợp với nhau không, tương lai có thể ở bên nhau không. Với những bạn đã kết hôn thì nên thoải mái với nhau hơn một chút, không cần phải quá câu nệ, giữ kẽ với nhau quá cũng không tốt. Công việc của Sư Tử xuất hiện khá nhiều chướng ngại vật cản đường thế nhưng bằng sự linh hoạt của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được mọi khó khăn này. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với một vài điều mới mẻ, hãy tự tin vào bản thân, đừng để tinh thần bối rối, nếu khó khăn quá, đừng ngại mở lời nhờ vả đồng nghiệp nha.

Sư Tử không nên liều lĩnh đầu tư vào một hạng mục kinh doanh nào đó mà bản thân mình chưa thực sự hiểu rõ. Hơn nữa, khoảng thời gian này, thần may mắn chưa tới nên bạn không nên đặt hi vọng quá cao vào những trò đỏ đen hoặc là đầu tư chứng khoán hay mua xổ số nha. Sức khỏe tốt, chỉ là đôi khi bạn ngủ không ngon hoặc bị mất ngủ mà thôi, nói chung, bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Thế nhưng, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của người thân trong gia đình nha, nhất là khi bố mẹ đã cao tuổi rồi.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần không được như mong muốn của bạn. Những mâu thuẫn phát sinh liên tục lại không được giải quyết thỏa đáng khiến cho mối quan hệ của hai bạn bị rạn nứt, thậm chí là không thể làm lành trong khoảng thời gian ngắn.

Công việc của bạn có sự thay đổi rõ rệt, mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn. Tuy nhiên mọi việc chỉ suôn sẻ khi mà bạn tuân thủ đúng kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Năng lực làm việc của bạn khá tốt, nếu có thể thì bạn nên giúp đỡ cả đồng nghiệp của mình nhé.

Sức khỏe của bạn ổn định, nếu muốn duy trì tình trạng tốt đẹp này thì bạn hãy chăm chỉ vận động nhẹ nhàng thường xuyên. Nên nhớ đề phòng một chút để không cho những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Buổi tối bạn đừng nên ra ngoài một mình để đảm bảo an toàn nhé.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá rắc rối. Nhẹ thì đôi bên hiểu lầm, xảy ra mâu thuẫn, nặng thì tình cảm nguội lạnh, hai người đều không thể tìm được cảm giác an toàn khi ở bên nhau.

Công việc của bạn rất bận rộn nhất là từ giữa tuần trở đi khiến cho sự nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nếu như bạn chưa có một công việc ổn định cho mình thì cũng đừng nên nóng vội, hãy thử sức mình ở những công việc khác chuyên môn xem sao nhé.

Thiên Bình cần để ý tới việc chi tiêu của mình hơn nữa thì tài chính của bạn mới có thể đảm bảo. Bạn cũng nên có một kế hoạch thu chi hợp lý, nếu thấy đồ dùng nào chưa thực sự cần thiết thì bạn cũng đừng vội vàng mua nó nhé, để dành tiền cho những việc khác quan trọng hơn.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Bọ Cạp sở hữu một nguồn năng lượng khá dồi dào khiến cho bạn có thể dễ dàng hoàn thành khối lượng công việc lớn như vậy trong tuần. Sự tập trung trong quá trình làm việc của bạn cũng được đánh giá khá cao, thậm chí còn được làm tấm gương cho người khác học tập nữa đấy.

Tuy nhiên công việc bận rộn cũng mang tới những mặt trái của nó. Nhiều lúc bạn cảm thấy căng thẳng và chỉ muốn nổi nóng với mọi người xung quanh. Để có thể kiềm chế bản thân mình thì tốt nhất bạn nên đi ra ngoài để cho đầu óc được thư giãn.

tu-vi-tuan1 phunutoday

 

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, nhất là những người còn độc thân. Bạn sẽ được đối phương mời đi ăn, đi chơi và thậm chí là tỏ tình nữa đấy. Chính vì vậy mà bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, nhớ là lúc nào cũng phải chú ý hình tượng của mình nhé.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được như ý muốn, mặc dù bạn rất có sự cuốn hút với người khác giới, nhưng ưu điểm cũng là nhược điểm, phiền phức từ đó mà ra. Với chuyện tình cảm, Nhân Mã cần xác định rõ bản thân mình, không nên đứng núi này trông núi nọ kẻo ngày lắm mối tối nằm không đó nha. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thì bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối với khách hàng trong tuần này.

Cho dù bạn có làm tốt, phục vụ, đáp ứng tốt tới đâu thì vẫn không thể làm vừa lòng khách hàng. Bạn cần linh hoạt hơn một chút, đối phó với những khách hành “lầy” thì mình cũng phải “lầy” theo. Tài chính có một chút lo lắng, nguyên nhân không phải là bạn không biết làm thế nào để kiếm tiền mà do bạn đang vung tay quá trán, tiêu tiền không kế hoạch, chỉ cần là mình thích thì mình sẽ mua thôi.

Bạn nên biết tiết chế nhé, nếu không sẽ thiếu trước hụt sau vào ngày cuối tháng đó. Phương diện sức khỏe không đáng ngại tuy nhiên bạn nên giảm bớt những thói quen xấu như uống rượu hay hút thuốc, nhất là các bạn nam nhé nếu không bệnh cũ có thể tái phát bất cứ lúc nào, lúc ấy sẽ vô cùng nguy hiểm đó.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Bạn cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình, đừng để những phát ngôn trong lúc nóng giận làm tổn thương tới mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp nhé, nếu không các bạn sẽ không thể hợp tác với nhau trong hòa bình nữa đâu.

Trong chuyện tình cảm, bạn tỏ ra thiếu tự tin và quá nhạy cảm. Bất kỳ câu nói nào của đối phương cũng khiến cho bạn phải suy nghĩ rất nhiều, thậm chí là suy bụng ta ra bụng người. Điều này rất dễ khiến cho tình cảm đôi bên xuất hiện hiểu lầm không đáng có.

Suốt những ngày trong tuần, tình hình tài chính của bạn biến đổi thất thường. Để hạn chế tiền trong túi ra đi mà không thể kiểm soát được thì bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ và nên thiên hướng tích lũy hơn là đầu tư.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Bạn là người luôn đặt khá nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm, nhất là những bạn còn độc thân, lúc nào cũng khao khát tìm được một nửa cho riêng mình càng nhanh càng tốt. Cho dù có vậy đi chăng nữa, bạn cũng không nên hấp tấp vội vàng, chuyện tình cảm nên thận trọng nếu không sẽ bị tổn thương. Công việc không nhiều rắc rối nhưng điều đó không có nghĩa là mọi chuyện cũng sẽ suôn sẻ, phiền phức có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và bạn không xử lý khéo léo thì hậu quả sẽ khôn lường.

Những bạn làm văn phòng, có liên quan tới giấy tờ thì nên chú ý tới quan hệ đồng nghiệp, đề phòng bị chơi xấu. Có rất nhiều chuyện xảy ra không theo như ý muốn của bạn, tài chính cũng vậy, mặc dù bạn nghĩ rằng mình sẽ để dành được một khoản kha khá nhưng ngay sau đó rủi ro ập đến và bạn lại phải chi tiền để khắc phục đó.

Nếu bạn đã có sự tích lũy từ trước từ việc này không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống nhưng ngược lại, bạn sẽ phải vô cùng chật vật mới có thể vượt qua được khoảng thời gian này đó. Sức khỏe của bạn trong tuần này không tốt lắm đâu nhé, áp lực công việc khá lớn, nhất là với những bạn vừa nhảy việc xong. Đừng nên giữ trong lòng khiến tinh thần thêm bất ổn nhé. Nếu có thể, đừng ngại ngùng chia sẻ với bạn thân hay người nhà.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 13/2 đến 19/2/2017

Song Ngư dường như không thể lý trí trong chuyện tình cảm khiến cho bạn lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và không biết nên quyết định như thế nào cho đúng. Mặc dù bạn luôn miệng tuyên bố bản thân mình còn FA nhưng mà lại quan tâm và có những hành động đáp lại những lời tỏ tình của đối phương.

Tinh thần của bạn không mấy vui vẻ cho nên công việc diễn biến không thuận lợi như trong dự kiến của bạn. Dù cho bạn làm gì cũng phải đối mặt với rắc rối, nhưng đừng vì thế mà chán nản hay từ bỏ mục tiêu phấn đấu của mình nhé. Thay vào đó hãy tìm cách để chuyển biến tình thế theo chiều hướng tích cực hơn.

Sức khỏe của bạn xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bạn nữ cần đặc biệt chú ý đề phòng. Tiết trời khá lạnh do đó bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình mỗi khi đi ra ngoài để tránh mắc phải các bệnh có liên quan tới đường hô hấp nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn