Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 20/03/2017 đến 26/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 20/03/2017 đến 26/03/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 20/03/2017 đến 26/03/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,MaKết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tuần mới của Bạch Dương (20-26/3/2017)

Bạch Dương sẽ là chòm sao mở đầu tuần mới khá thuận lợi. Bạn sẽ được ngập tràn trong sự may mắn, tình cảm êm đẹp ở những ngày đầu tuần. Hãy tranh thủ tận hưởng những phút giây này nhé Bạch Dương bởi những ngày cuối tuần bạn sẽ lại phải đắm chìm trong công việc đó.

Đối với những Bạch Dương đang yêu, tử vi tuần mới khuyên bạn hãy nên sưởi ấm lại trái tim của cả mình và người ấy bằng những phút giây lãng mạn nhé. Một bữa tiệc nho nhỏ cùng món quà bất ngờ sẽ lại khiến trái tim đối phương phải rung rinh, xao xuyến mà thôi.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Song Tử.

Tuần mới của Kim Ngưu (20-26/3/2017)  

Cách để có được động lực tập thể dục thường xuyên là rủ một người bạn tập cùng. Tập thể dục giúp bạn suy nghĩ sáng suốt hơn cho ngày thứ Hai đầu tuần. Hãy hít thở sâu để chuẩn bị cho 1 tuần mới. Nửa đầu tuần đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau mới đủ giải quyết những vấn đề rắc rối đang xảy ra.   

Bạn đủ thông minh để hiểu chuyện gì đang diễn ra và thứ Năm bạn mọi chuyện đã được giải quyết. Vì thế, có thể dành ngày thứ Sáu để tận hưởng niềm vui này. Sau 1 tuần bận rộn với công việc và lịch tập bạn đã có tinh thần nghỉ ngơi từ thứ Sáu. 

Nếu bạn đã có 1 nửa thì một cuộc trò chuyện thẳng thắn để làm mới tình cảm là điều cần thiết. Nếu bạn còn độc thân, chấp nhận rủi ro và thử mời bạn đang quan tâm đến ăn tối cùng. Hãy xem đây là cách bạn tìm hiểu về chính mình và người khác, nếu thành công thì tốt. Đến cuối tuần hãy đi đâu đó lãng mạn với nhau.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Thiên Bình

tu-vi-tuan phunutoday

 

Tuần mới của Song Tử (20-26/3/2017) 

Trong ngày thứ Hai, bạn tốn khá nhiều năng lượng vì một người nào đó. Nếu họ là một nửa của bạn thì xin chúc mừng, hai bạn hợp nhau như cá gặp nước vậy. Ngày thứ Ba và Tư trôi qua chậm rãi hơn, bạn quan sát nhiều hơn là làm. Thứ Bảy và Chủ Nhật không thú vị như mong đợi. Có điều gì đó bất ngờ xảy ra mà bạn không lường trước được. 

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, khởi đầu ngày thứ Hai của bạn bằng một danh sách dài những công việc cho đến thứ Ba. Chỉ có đầu óc sắp xếp một chút là đến thứ Tư mọi việc đã êm xuôi.  

Hãy chắc chắn rằng luôn cầm cả bút và giấy trong tay để khi hết những ý tưởng của mình xuống. Ý tưởng cứ thế tuôn trào nhưng nếu bạn không ghi lại sẽ có thể quên. Một cuộc trò chuyện bình thường cũng cho bạn thêm ý tưởng.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bảo Bình

Tuần mới của Cự Giải (20-26/3/2017) 

Gia đình có chút vấn đề khiến tâm trạng bạn bực bội nên dẫn đến thiếu quyết đoán trong công việc lẫn tiền bạc. Vì thế những ngày này nên dành thời gian riêng tư cho bản thân, không nên chi tiêu tiền bạc hoang phí vì như vậy cũng không làm tâm trạng bạn khá lên được đâu.

Đầu tuần này có chút thay đổi nhỏ cho đến thứ Tư. Bạn nhận ra mình có nhiều nguồn lực hơn bạn nghĩ và bạn muốn chấp nhận thử thách lớn hơn trong công việc.  

Trong ngày thứ Sáu, hãy hoàn thành nốt những gì chưa xong để cuối tuần hoàn toàn được nghỉ ngơi. Thứ Bảy và Chủ Nhật chắc chắn lànhững ngày nghỉ đầy cảm hứng bên bạn bè thân thiết.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Song Ngư

Tuần mới của Sư Tử (20-26/3/2017)

Đầu tuần này bạn đã nghĩ ra ý tưởng mới lạ khiến ai cũng phải bất ngờ, đi đâu đồng nghiệp cùng trầm trồ khen ngợi về ý tưởng này của bạn. Cảm giác được yêu quý và tôn trọng quả là thú vị nên cố gắng tiếp tục phát huy Sư Tử nhé. Bạn có buổi tối lãng mạn vào tối thứ Năm và Sáu có thể là với một người mới, hoặc có thể bạn đã từng hẹn hò trước đây nhưng hôm nay hai người sẽ thân thiết hơn.  

Đừng chi nhiều tiền nhiều cho mua sắm, bạn sẽ khá hơn nếu không mạnh tay về tiền bạc trong tuần này. 

Bạn có tình yêu đặc biệt với công việc hơn bất cứ ai. Vì vậy, mọi người rất tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng nhưng đừng vì vậy mà làm việc quá sức, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Cự Giải

Tuần mới của Xử Nữ (20-26/3/2017) 

Xử Nữ thực sự là chòm sao có năng lực, nhưng lại không được thể hiện điều đó với 12 cung hoàng đạo xung quanh. Lời khuyên mà tử vi tuần mới dành cho bạn là đừng nên tốn công vô ích cố gắng vào ba ngày đầu tuần.

Hãy tích lũy và bung phá vào những ngày sau đó, đây mới thực sự là thời điểm thích hợp nhất để bạn thể hiện rõ ràng khả năng của mình.

Đừng vội vàng từ chối tình cảm của một chòm sao nào đó dành cho bạn vào tuần này nhé Xử Nữ. Dù bạn không thích thì cũng hãy cư xử thật văn minh và có cách chối từ khéo léo nhất để họ không phải chịu nhiều tổn thương nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bọ Cạp

Tuần mới của Thiên Bình (20-26/3/2017) 

Đầu tuần đã có đối tượng tán tỉnh bạn một cách lãng mạn khiến trái tim Thiên Bình thổn thức. Có thể đây là bước ngoặt quan trọng của bạn. Thứ Ba và Tư chỉ liên quan đến tiền, tài khoản ngân hàng và hóa đơn với số tiền lớn nhưng thứ Năm thứ Sáu là những ngày của cảm xúc, ý tưởng và cuộc vui với bạn bè. 

Nếu đầu tuần có dấu hiệu căng thẳng thì tìm cách thoát khỏi nó bằng cách hát lớn hoặc nhảy múa để giải tỏa stress đi Thiên Bình nhé. Cố gắng hoàn tất công việc tốt đẹp để cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn.

Có người ủng hộ và chia sẻ mục tiêu của họ với bạn. Đó là sự khởi đầu cho cuộc trò chuyện bổ ích và tăng sự gắn kết để cùng hỗ trợ nhau trong công việc. 

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Ma Kết

Tuần mới của Bọ Cạp (20-26/3/2017) 

Bọ Cạp sẽ là chòm sao toàn tâm toàn ý cho công việc trong thời gian này. Bạn nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn đạt được một kết quả tốt đẹp nhất.

Và tử vi tuần này cực kì ủng hộ Bọ Cạp trên phương diện này đó. Thành công nhất định sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

Bạn hãy nhìn ra xung quanh nhé Bọ Cạp, bạn thật may mắn khi luôn có được những người yêu thương và quan tâm mình ở bên. Hãy trân trọng điều đó nhé. 12 cung hoàng đạo khác cũng phải ghen tị với bạn đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Sư Tử

Tuần mới của Nhân Mã (20-26/3/2017) 

Mọi người yêu quý nên cứ muốn đến hỏi han, bắt chuyện với bạn. Tuy nhiên, đầu óc bạn đang mộng mơ nên thiếu tập trung trước câu hỏi của họ. Cuối tuần chớ nên chi tiêu quá nhiều, nên biết tiết kiệm cho bản thân phòng cho những việc cần nhiều tiền sau này. 

Bạn có chút xao động và chính bản thân bạn cũng có cảm giác mâu thuẫn với lý trí. Lòng chung thủy của bạn đang bị thử thách, tuy nhiên chỉ có mình bạn mới tìm ra cách giải quyết thích đáng. 

Bạn được xem là thần may mắn khi giải thoát đồng nghiệp khỏi một nhiệm vụ khó khăn. Sự hòa nhã của bạn hoàn toàn ghi điểm trong lòng mọi người.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Kim Ngưu

tu-vi-tuan1 phunutoday

 

Tuần mới của Ma Kết (20-26/3/2017) 

Những bon chen, tính toán, soi xét nơi công sở khiến Ma Kết có cảm giác chán ngán tới tận cổ. Ngày nào tới công ty đối với bạn cũng như một cực hình. Thôi thì hãy để ngoài tai thôi Ma Kết ạ. Bận tâm vì những chuyện đó sẽ chỉ khiến bạn càng thêm thiệt thòi.

Trong tình yêu, những cử chỉ và lời nói ân cần, ấm áp là điều vô cùng cần thiết đấy Ma Kết. Sự lạnh nhạt của bạn chỉ khiến đối phương luôn tràn ngập cảm giác cô đơn mà thôi.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Nhân Mã

Tuần mới của Bảo Bình (20-26/3/2017)

Một mẩu giấy nhỏ vui vui được gửi từ một người bạn có thể là khởi đầu tốt đẹp cho 1 tình bạn mới. Thứ Ba bạn cảm thấy mình dễ xúc động hơn nhưng như vậy là phản ứng tự nhiên. Thứ Năm, bạn có sự kiện gì đó bất ngờ, tâm trạng bạn phấn chấn hơn khiến bạn có cảm giác bất khả chiến bại. Tối thứ Năm và thứ Sáu sẽ bạn được gặp gỡ nhóm bạn thân thiết để giải tỏa căng thẳng. 

Thứ Hai và Ba bạn có chút căng thẳng với người ấy, nhưng bạn có thể giải thoát cảm giác này bằng cách đi bộ gần nhà hoặc tập thể dục. Vào cuối tuần tình cảm của hai người đã khá hơn. 

Bạn luôn nhắm vào mục tiêu và điều đó rất tốt nhưng vào đầu tuần, có một số thay đổi. Đừng quá cứng nhắc! Phát hiện bất thường nhất có thể đến từ những hoạt động bình thường. Vào thứ Tư, thứ Năm thì mọi việc đã ổn hơn đủ để bạn an tâm cho kỳ nghỉ cuối tuần. 

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bạch Dương

Tuần mới của Song Ngư (20-26/3/2017) 

Nhất quyết là Song Ngư đừng để bị lôi kéo vào các bè cánh, phe phái trong tuần này nhé. Chuyện của họ hãy để mặc họ giải quyết, còn bạn chỉ là kẻ đứng trung gian mà thôi. Công việc của bạn đang bước đầu ổn định, đừng để bị xáo trộn bởi những điều không đáng.

Sự bận rộn khiến cả Song Ngư và người ấy đều quên mất hâm nóng tình yêu của mình. Những cử chỉ âu yếm, những lời nói ngọt ngào ngày càng ít đối với hai bạn. Hãy đừng để tình trạng này kéo dài hơn nữa nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Xử Nữ 

Theo:  khoevadep.com.vn