Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 9/1/2017 đến 15/1/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 9/1/2017 đến 15/1/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 9/1/2017 đến 15/1/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần mới này Bạch Dương cảm thấy vô cùng dễ chịu. Ngay từ những ngày đầu tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen với con người và hoàn cảnh mới. Tính cách sôi nổi, hiếu động của bạn sẽ được phát huy tối đa mang lại nhiều mối quan hệ thân thiết.

Bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này, tuy nhiên điều đó là chưa đủ nếu bạn muốn tạo sự đột phá mới. Không gì có thể thay thế được sự cố gắng và nỗ lực của bạn, vì vậy trong mọi hoàn cảnh thì bạn cũng hãy dựa vào chính bản thân mình để vượt qua nhé.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần sẽ có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì gia đình sẽ là chỗ dựa vô cùng vững chắc giúp cho bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Những người thân sẽ dang rộng cánh tay chở che cho bạn đấy.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Đỏ

Chỉ số may mắn: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Những con số may lại mắn trong tuần: 0, 5, 10

Ngày may mắn: 10

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Những ngày đầu tuần Kim Ngưu sẽ có một khởi đầu tốt đẹp. Năng lượng tràn đầy trong cơ thể bạn khiến cho bạn làm việc không biết mệt mỏi. Ý tưởng dồi dào, các mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên thân thiết hơn bao giờ hết, do đó mà hiệu suất làm việc của bạn tăng lên đáng kể.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang bước vào giai đoạn mặn nồng. Giữa hai bạn hầu như không hề xảy ra xích mích hay tranh cãi, nếu chẳng may có va chạm nho nhỏ thì cũng sẽ dẫn đến một màn hòa giải lãng mạn, điều này còn khiến cho hai bạn thấu hiểu nhau hơn.

Những ngày cuối tuần, gia đình sẽ là nguồn thu hút sự chú ý của bạn. Bạn chỉ muốn ở nhà và giúp đỡ cha mẹ dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa và làm những bữa cơm đoàn viên thân mật. Không còn hình ảnh của Kim Ngưu lười biếng nữa, mọi người sẽ có cái nhìn khác về con người bạn đấy.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Xanh dương

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn về tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 1, 5, 7

Ngày mang may mắn: 12

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần này Song Tử sẽ phải ngụp lặn trong một đống công việc. Có cả những việc còn tồn đọng, có những nhiệm vụ mới khiến cho bạn cảm thấy hoang mang lo lắng không biết nên giải quyết như thế nào. Điều quan trọng mà bạn cần phải làm lúc này chính là lên kế hoạch hành động chi tiết cho mình, ưu tiên làm những việc cấp bách trước nhé.

Chuyện tình cảm với người ấy chiếm khá nhiều thời gian suy nghĩ của bạn trong tuần này. Những biểu hiện khác lạ của đối phương đều khiến bạn nghĩ ngợi và đi sâu tìm hiểu. Tuy nhiên hành động này chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi, nếu có gì thắc mắc thì bạn hãy đề cập trực tiếp với người ấy nhé, đừng nên nghĩ linh tinh rồi tự mình làm tổn thương mình.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn: Vàng

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn về tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 2, 6, 12

Ngày đem lại may mắn: 11

15941137_1309495899071337_4799532789439940550_n

 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Cự Giải chào đón tuần mới với một tâm trạng khá tốt. Công việc và chuyện tình cảm đều diễn biến thuận lợi như những gì bạn mong muốn. Bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để quan tâm, chăm sóc cho bản thân và những người trong gia đình nhiều hơn.

Những ngày giữa tuần chính là khoảng thời gian thư thái nhất của bạn. Trong công việc bạn chỉ cần tuân theo những lộ trình và quy định đã được đặt ra là có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuyệt đối không nên bốc đồng, phá vỡ nguyên tắc nhé, nếu không thì bạn sẽ phải gánh hậu quả nghiêm trọng đấy.

Tài chính trong tuần của bạn khá tốt, đây là số tiền mà bạn kiếm được sau quãng thời gian vất vả khó khăn. Chính vì thế mà đừng ngần ngại khi muốn tự thưởng cho bản thân món đồ yêu thích nhé. Chỉ có như vậy thì bạn mới có động lực để làm việc đấy.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Thiên Bình.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn : Cốm

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn về tình cảm: 2/5.

May mắn về tài lộc: 4/5.

Con số may mắn trong tháng: 3, 6, 9

Ngày may mắn: 13

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Những khó khăn vất vả trong công việc mà Sư Tử phải đối mặt sẽ khiến cho năng lượng của bạn bị tiêu hao vô cùng nhanh chóng. May mắn là bạn bè và những đồng nghiệp sẽ luôn ở bên cạnh động viên và hỗ trợ những lúc bạn gặp khó khăn.

Do đó mà khi đã trải qua giai đoạn vất vả này thì bạn đừng quên gửi những lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ bạn nhé. Đây là phép lịch sự tối thiểu mà bạn cần thực hiện, bạn có thể mời họ một bữa ăn hoặc là tặng cho họ một món quà nho nhỏ nào đó.

Nếu muốn những ngày cuối tuần thêm sôi động thì bạn nên tham gia vào những hoạt động như là cắm trại cùng bạn bè, xem phim… Bạn có thể rủ người ấy của mình đi cùng để hâm nóng mối quan hệ đang có phần lạnh nhạt của hai người nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bảo Bình.

Chỉ số may mắn

Màu mang lại may mắn : Đồng

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc:3/5.

May mắn về tình cảm: 4/5.

May mắn về tài lộc: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 5, 7, 9

Ngày may mắn: 15

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Có vẻ như trong tuần này Xử Nữ suy nghĩ hơi nhiều và hệ quả của nó chính là bạn không biết mình muốn gì, nên làm gì và bắt đầu từ đâu. Không những vậy mà bạn còn làm ảnh hưởng tới những người xung quanh khiến cho họ chỉ muốn xa lánh bạn mà thôi.

Đến giữa tuần tình trạng này sẽ chấm dứt. Lúc này những suy nghĩ của bạn trở nên logic hơn và bạn đã hiểu được vấn đề nằm ở đâu. Tuy nhiên những thông tin từ người khác lại khiến cho bạn nhiễu loạn và dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc. Vì vậy trước khi bắt tay vào hành động thì bạn hãy tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng nhé.

Vận đào hoa của những người độc thân không vượng, chính vì thế mà bạn đừng nóng nảy nhé. Nhân duyên sẽ đến một cách tự nhiên và vào những lúc bạn không ngờ nhất đấy. Những người có đôi có cặp rồi thì nên cẩn thận sự xuất hiện của người thứ ba sẽ phá vỡ hạnh phúc mà bạn đang có.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Nhân Mã.

Chỉ số may mắn

Màu may mắn: Tím

Chỉ số may mắn: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 0, 8, 15

Ngày may mắn:  12

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần này Thiên Bình sẽ phải trả giá đắt vì sự vô tư, thậm chí là vô tâm của mình. Những lời nói của bạn làm tổn thương tới người khác mặc dù đây không phải là điều bạn mong muốn. Chính vì thế mà trước khi có bất kỳ phát ngôn hay hành động nào thì bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ nhé.

Tình hình tài chính trong tuần này khá khởi sắc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên những cơ hội này thường không rõ ràng nên nếu không tinh tế thì bạn sẽ không thể nhận thấy được. Vì vậy trong mọi trường hợp thì bạn hãy chú ý quan sát thật kỹ nhé.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn đang bắt đầu rạn nứt. Là một trong những mắt xích quan trọng nên nhiệm vụ của bạn lúc này là tìm cách hòa giải, không để cho mọi chuyện đi quá xa, ra ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên điều này không hề đơn giản chút nào, vì vậy đừng nản lòng bạn nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bọ Cạp.

Chỉ số may mắn

Màu may mắn: Trắng

Chỉ số may mắn: 3/5

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 3, 7, 13

Ngày may mắn: 10

tu-vi-tuan phunutoday

 

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần có người quen biết đến nhờ bạn giúp đỡ về tài chính, quyết định giúp đỡ hay không là do bạn, tuy nhiên trước khi nhận lời thì bạn hãy xem lại tình hình tài chính của mình đi nhé. Nếu không dư dả thì bạn nên từ chối thẳng thắn, thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn ngược lại đấy.

Công việc của bạn sẽ có biến động không hề nhỏ trong tuần, tuy nhiên may mắn là mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được bản lĩnh của mình, do đó việc nâng lương, lên chức hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Trong hai ngày cuối tuần nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch cùng người ấy của mình thì hãy xem xét lại đi nhé. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện chuyến đi lãng mạn này đâu. Nếu không thì bạn cũng nên xem xét kỹ điều kiện an toàn của nơi mà bạn dự định đặt chân tới.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Sư Tử.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Cam

Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 2/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 2/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 4, 8, 10

Ngày mang lại may mắn: 12

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần này Nhân Mã sẽ có cuộc hội ngộ với một người bạn cũ và người này sẽ mang lại sự may mắn cho bạn trong công việc, vì vậy hãy dành thời gian để xây dựng lại và phát triển hơn nữa mối quan hệ này nhé, trăm lợi mà không một hại đâu.

Trong các ngày giữa tuần bạn sẽ gặp nhiều may mắn nếu tiến hành kinh doanh mua bán, vì vậy nếu đang ấp ủ một dự định nào đó thì bạn hãy cứ mạnh dạn tiến hành đi nhé, túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy mà chính bạn cũng không ngờ tới đấy.

Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả để lấy lại năng lượng và tinh thần cho những ngày tiếp theo nhé. Đừng coi thường sức khỏe của bản thân mình, nếu không bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và dễ bị stress đấy.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Xử Nữ.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Cà phê

Chỉ số cho sự may mắn: 2/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 2/5

May mắn trong vấn đề tình duyên: 2/5

May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5

Con số may mắn trong tuần: 6, 12, 16

Ngày mang lại may mắn: 12

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Trong tuần này Ma Kết có một sự khởi đầu khá bối rối, bạn không biết nên làm gì thì mới thu được thành công trong công việc. Điều này hiếm khi xuất hiện với bạn, tuy nhiên nếu có thì nó lại là vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Tốt nhất lúc này bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của những người có nhiều kinh nghiệm nhé.

Các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh lâm vào bế tắc mà nguyên nhân chính là do bạn quá đa nghi. Tính cách này khiến cho người khác cảm thấy mệt mỏi và không còn muốn ở bên cạnh bạn nữa. Nhưng may mắn thay là người ấy của bạn sẽ không quay lưng bỏ mặc bạn trong thời điểm này.

Chính vì suy nghĩ quá nhiều khiến cho cơ thể của bạn suy nhược nhanh chóng. Không còn cách nào khác, bạn hãy chú ý thực đơn ăn uống hàng ngày của mình cũng như chăm chỉ rèn luyện nhé, chỉ có như vậy thì tình hình mới được cải thiện đấy.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bạch Dương.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Gam màu nhạt

Chỉ số cho sự may mắn chung: 2/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 2/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 4/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 2/5.

Con số may mắn trong tuần: 2, 8, 10

Ngày mang lại may mắn: 10

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Bảo Bình có khá nhiều ý tưởng sáng tạo trong tuần, tuy nhiên hầu hết trong số chúng lại không khả thi. Bạn cũng đừng buồn khi cấp trên không lựa chọn bạn để giao trọng trách nhé. Hãy tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp, chia sẻ với họ về ý tưởng của mình, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đấy.

Đến cuối tuần công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn. Vì vậy bạn có thể tạm thời gác chúng sang một bên để dành thời gian ở bên người ấy của mình nhé. Nếu như bạn cứ mãi tập trung vào công việc thì tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng xa cách đấy.

Tài chính của bạn trong tuần không tốt một chút nào. Chi nhiều hơn thu và sự chênh lệch khá lớn này khiến cho bạn thấy đau đầu. Nhiều lúc bạn phải nhờ tới sự trợ giúp của những người thân trong gia đình thì mới có thể tạm thời giải quyết vấn đề.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Bạch Dương.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Hồng

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 2/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 3, 7, 11

Ngày mang lại may mắn: 15

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 9/1 đến 15/1/2017

Song Ngư sẽ phải đối mặt với những rắc rối không nhỏ có liên quan đến tiền bạc trong tuần này. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra nguyên nhân của vấn đề thì mới có thể giải quyết triệt để. Đừng chỉ biết tung tiền ra để lấp đầy lỗ hổng nhé, nếu không chỉ khiến cho mọi việc trở nên trầm trọng hơn mà thôi.

Công việc thuận lợi, nếu không kể đến những khó khăn về tài chính thì có thể nói đây là một tuần khá dễ thở của Song Ngư. Bạn có rất nhiều cơ hội để phô bày tài năng của mình, nhất là những người đang ở vai trò lãnh đạo đấy.

Bạn sẽ trải qua hai ngày nghỉ cuối tuần đáng nhớ, có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Có thể là bạn sẽ có kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình của mình hoặc là một chuyến đi chơi lãng mạn bên người ấy của mình. Dù là gì đi nữa thì cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là chòm sao Song Ngư.

Chỉ số may mắn

Màu sắc may mắn: Sữa

Chỉ số cho sự may mắn chung: 3/5.

May mắn trong vấn đề công việc: 3/5.

May mắn trong vấn đề tình duyên: 3/5.

May mắn trong vấn đề tiền tài: 3/5.

Con số may mắn trong tuần: 0, 6, 14

Theo:  khoevadep.com.vn copy link