Bí quyết thời trang biến nàng từ "gái quê" thành "gái sang"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang bị chê gu ăn mặc và phong cách thời trang của bạn đang có vấn đề, đừng quá lo lắng nhé bởi những bí quyết chúng tôi sẽ bật mí với các bạn dưới đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé!

Ưu tiên trang phục sáng màu

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-1-phunutoday.vn

Nếu không tự tin về khả năng kết hợp màu sắc thì cách đơn giản nhất để trông sang trọng là hãy sử dụng những màu nhạt như màu beige hay pastel.

Mua phụ kiện có chất lượng tốt

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-2-phunutoday.vn

Túi xách, thắt lưng, khăn choàng, mũ, và các phụ kiện có thể giúp bạn biến hóa từ gái quê thành gái sang. Thậm chí nếu biết kết hợp phụ kiện đúng cách thì đồ ngủ cũng có thể đi dự tiệc. Nhưng rõ ràng, để làm được điều này bạn phải đầu tư một chút: một chiếc túi được làm tỉ mỉ của thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ đẹp và sang hơn chiếc túi hàng nhái.

Chọn giày màu sáng hoặc màu nude

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-3-phunutoday.vn

Những đôi giày cao gót cổ điển màu vàng, xanh da trời, đỏ hay nude sẽ luôn luôn đẹp, cho dù chúng đắt tiền hay không. Và những đôi giày như vậy sẽ tăng thêm điểm cộng cho hình ảnh của bạn.

Dựa vào chính cảm nhận của bản thân

Rập khuôn theo các nguyên tắc thời trang kinh điển, hay nghe ý kiến của quá nhiều người khi chọn trang phục, chính là những sai lầm phái nữ thường mắc phải. Điều này rất xa lạ với các tín đồ thời trang, vì họ luôn biết điều gì phù hợp nhất với mình.

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-4-phunutoday.vn

Biến một chiếc áo khoác dài kèm dây đai thành váy, hay mặc ngược một chiếc đầm hở lưng, không gì là không thể trong thế giới thời trang. Cũng chính vì thế, một món đồ thời trang chỉ thật sự đẹp khi người mặc đưa chính phong cách cá nhân của mình vào đó.

Thể hiện phong cách của người mặc

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-5-phunutoday.vn

Nên nhớ rằng bạn không thể thay đổi phong cách trong một ngày, một giờ. Quần áo bạn mặc phản ánh phong cách cá nhân mà bạn muốn sở hữu. Nếu chọn phong cách “preppy”, hãy kết hợp áo khoác hoặc polo với quần âu xắn lai. Nếu thích mặc áo T-shirt đơn giản mỗi ngày, hãy thử khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng hoặc choàng thêm một chiếc khăn cổ. Bạn có thể đeo thêm một loại trang sức làm điểm nhấn.

Chú trọng việc phối đồ

3.bi-quyet-thoi-trang-sang-chanh-6-phunutoday.vn

 Sau khi bạn đã có cho mình một số lượng kha khá các bộ trang phục và phụ kiện, hãy phân loại chúng  và cố gắng kết hợp sao cho thật hợp lý từ màu sắc tới kiểu dáng. Ngoài ra chúng cần phải phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết. Bạn hãy khéo léo lựa chọn quần, áo đi với nhau sao cho mang lại cái nhìn lạ mắt và thu hút nhất. Quan trọng hơn, những bộ quần áo đó phải thật vừa với form người của bạn cũng như luôn sạch sẽ và thẳng thớm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn