Tử vi cung Cự Giải tháng 5 năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Công việc, sức khỏe, tình cảm, tài chính của cung Cự Giải tháng 5 này sẽ thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé1

Tử vi cung Cự Giải tháng 5 năm 2018 mới nhất

Gần đây, thời gian hầu hết Cự Giải đều dành cho công việc nên dạo gần đây bạn đang bỏ quên mất gia đình và bạn bè của mình thì phải. Vậy nên, đây chính là lúc Cự Giải nên dành chút thời gian để quan tâm người thân hoặc giao lưu cùng đám bạn nhiều hơn nhé. Công việc tuy quan trọng nhưng không phải là tất cả đâu, Cự Giải nhé!

Sự nghiệp

Nhờ tác động của Mặt Trời và sao Kim, sự nghiệp và tài chính của bạn bước vào thời kỳ cao điểm, đặc biệt là trong tháng 5 này khi kỹ năng xử lý tình huống và trục trặc kỹ thuật được Cự Giải thể hiện hết sức chuyên nghiệp. Một lần nữa, bạn đã chứng tỏ được năng lực của mình trước mặt mọi người rồi đấy.

Đi kèm với đó là những ảnh hưởng tiêu cực của tiểu nhân vì ghen tị thành công của bạn mà họ sinh ra ghen ghét, đặt điều, gây trở ngại. Trong tình huống này, Cự Giải nên khiêm tốn, tùy thuộc vào hoàn cảnh mà xử lý cho phù hợp vì với những ai quá đáng quá thì bạn vẫn nên đáp trả chứ không nên im lặng vì mong rằng dĩ hòa vi quý.

cu giai 2

Tình cảm

“Tình yêu màu nắng” chính là từ để miêu tả cho chuyện tình cảm của Cự Giải trong tháng này đó. Hai bạn sẽ luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đầy yêu thương và cùng nhau phấn đấu cho ngày về chung một mái nhà. Thật hạnh phúc khi trải qua những ngày mật ngọt như thế đúng không nào!

Sức khỏe

Năm nay do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao. Trong tháng 5 này, Cự Giải hãy gác bớt những bộn bề công việc để dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng cảm xúc nhé.

Chẳng hạn như xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch đâu đó. Hoặc đơn giản hơn là đi Spa, cafe trò chuyện cùng bạn bè, mua sắm… Thỉnh thoảng, hãy cho mình hưởng thụ những thú vui như thế nhé!

Tài chính

Tài chính tháng 5 của những người thuộc cung Cự Giải cũng rất suôn sử. Cự Giải hãy cố gắng hơn nữa để có thể “chạm tay” vào các vận may tài chính trong những tuần đầu tiên của tháng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link