Tử vi cung Thiên Bình tháng 5 năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu tử vi cung Thiên Bình tháng 5 năm 2018 xem có gì thú vị về tình yêu, tài chính, công việc và sự nghiệp qua bài viết dưới đây.

 Không sung túc như một số cung khác, tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ khá lận đận. Kế hoạch chi tiêu không hợp lí cộng với việc “đốt tiền” quá nhiều vào việc vui chơi khiến cho túi tiền vốn nhỏ bé của bạn nhanh chóng thâm hụt. Có vẻ như tháng 5 này Thiên Bình sắp phải ngập trong “nợ nần” rồi đây. Vậy thì hãy tính đường tiết kiệm và làm việc nhiều hơn để thanh toán hết những phiền phức này nhé!

Sự nghiệp

Thiên Bình tháng này không nên vội vàng mà hãy dừng lại để có thời gian suy nghĩ về định hướng tương lai của mình. Có thể nghe góp ý của những người xung quanh để cải thiện kế hoạch, đặt ra một mục tiêu và phấn đấu để đạt được.

Nếu bất cẩn, một vài trục trặc có thể xảy ra khiến công việc của Thiên Bình bị đình trệ, và bạn phải đối mặt với việc bị chỉ trích đấy. Thêm vào đó, công việc đang trên đà thay đổi yêu cầu bạn phải chạy hết tốc lực để có thể bắt kịp tiến độ. Vừa giải quyết các rắc rối từ trên trời rơi xuống vừa chạy đua với công việc, có thể thấy rằng tháng 5 khá chật vật với Bình Bình đây.

Tình cảm

Những ai đang độc thân có thể sẽ tìm được những giây phút lãng mạn bên một người mà bạn rất thích. Ai có chuyện tình cảm ổn định sẽ bắt đầu có những dự tính xa hơn. Hai bạn quan tâm và để ý tới cảm xúc của nhau hơn. 

Tình yêu vẫn nồng nàn với bạn trong tháng 5 này, tuy nhiên, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Đó có thể là những bất đồng lớn nhỏ khác nhau, nhưng đừng lo, vì đó chỉ là mâu thuẫn nhất thời. Mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi!

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo thì sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm cộng của Thiên Bình trong tháng này. Bên cạnh đó, để tháng mới này thêm phần vui vẻ và hào hứng thì việc bỏ đi những thói quen không tốt là điều cần thiết đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link