Tử vi Giáp Ngọ 2014 các con Giáp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm mới 2014, năm Giáp Ngọ đã gõ cửa mọi nhà. Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong năm nay nhé.

Năm mới 2014, năm Giáp Ngọ đã gõ cửa mọi nhà. Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong năm nay nhé.

Tuổi Tí

2014 mang lại may mắn cho các cá nhân tuổi Tý trong các mối quan hệ. Hoạt động xã hội được mở rộng, vai trò trong tập thể được củng cố, tuy nhiên điều tối quan trọng là khiêm tốn và dẹp bỏ tính ngoan cố, bướng bỉnh. Chính những tính cách được cho là điểm đặc trưng của Chuột có thể làm hỏng mối quan hệ nếu bạn không chế ngự nó.

Chuyển động, thay đổi do đó chính là hai từ khóa quan trọng của năm này. Tháng 5 và tháng 8 là hai thời điểm xảy ra nhiều sự kiện trọng đại trong cuộc sống của bạn, khi bạn đưa ra các quyết định giá trị liên quan tới sự nghiệp hoặc chuyện cá nhân.

Tuổi Sửu

Năm Giáp Ngọ 2014 sẽ là một năm rất tốt đẹp đối với người tuổi Sửu. Các cá nhân tuổi Sửu dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng không nên đảm nhận quá nhiều trọng trách nặng nề. Tài lộc, tiền bạc cũng như các mối quan hệ xã hội, tình yêu đều tốt hơn năm 2013. Chý ý đến sức khỏe, có chế độ chăm sóc điều độ, đặc biệt là khi đi du lịch.

2014 cho bạn cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách tự tin và mạnh mẽ trước tập thể nhờ vào khả năng sáng tạo. Thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thỏa trở lại. Cần tránh bộc lộ tính cách nóng nảy, dễ khiến bạn mất đi may mắn, cơ hội quý giá.

Tuổi Dần

2014 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần. Luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng, bạn không ngại khi được giao những vị trí trọng trách, thậm chí thể hiện rất tốt ở cương vị này.

Nhìn chung, 2014 diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh, hạn chế điểm yếu. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ.

Trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt, hơn. Đây là một năm bận rộn với việc công nhiều hơn tư, các hoạt động xã hội cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ. Tuy nhiên, tháng sáu, tất cả sẽ trở lại với nhịp độ ổn định. Trong những tháng mùa hè, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới đầy thú vị.

Tuổi Mão

Đây là năm mà tuổi Mão hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới. Chìa khóa cho năm này là tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi. Ví dụ, nếu bạn có ý định thay đổi công việc, hãy tự hỏi mình vì sao, và nếu câu trả lời là xác đáng, bạn nên gạt lo âu để tiến bước.

Ngược lại, nếu đó chỉ là sự mệt mỏi, chán nản nhất thời, hãy điềm tĩnh lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì “đứng núi này trông núi nọ”. Trên thực tế, khả năng cân bằng giữa các khía cạnh tình cảm, công việc, sự nghiệp… giúp đảm bảo cho bạn có một năm dễ chịu.

Ngoài ra, sự thiếu tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến cho bạn bỏ qua cơ hội cũng như thiếu chú ý tới những rắc rối tiềm tàng. Ỷ lại ở sự không ngoan của mình, đôi khi bạn tự tin quá mức và đặt ra những cái mốc quá tầm với. Chính điều này gây ra cho bạn sự hụt hẫng khi mọi việc không được như ý.

Mèo luôn nhìn Rắn bằng con mắt hiếu kỳ, vì thế, Giáp Ngọ hứa hẹn sẽ là năm để các cá nhân tuổi Mão bận rộn khám phá và đưa ra các ý tưởng sáng tạo. Tuy vậy, việc Rắn tìm cách lẩn trốn khi có sự xuất hiện của Mèo cũng là dấu hiệu cho một năm không mấy đủ đầy trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn

Với tính cách dũng cảm, mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm, những người tuổi thìn dễ được lòng mọi người và được họ nể vì. Là những con người tham vọng, Rồng luôn nỗ lực để đạt tới cái đích mình vạch ra, thậm chí bằng cả sự mạo hiểm. Say mê công việc, họ dễ đạt được thành công, tuy nhiên lại thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức.

Mặc dù rất được yêu thích nhưng Rồng thường hướng tới cuộc sống tự do hoặc cảm thấy cô đơn ngay cả trong đám đông. Là người thủ lĩnh đích thực, họ muốn được nắm quyền hành thay vì để ai đó sai khiến mình. Yêu thích công việc sáng tạo, Rồng tỏa sáng với bai trò nhà đầu tư, nhà thiết kế, luật sư…

Nếu năm 2013 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho các cá nhân tuổi Thìn thì 2014 này, tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… Nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Rồng có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập.

Dù vậy, bạn cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để vướng vào những tin đồn thất thiệt. Những thành tựu bạn đạt được trong năm có thể khiến ai đó ghen tị, nhưng nên cư xử với họ bằng thái độ ôn hòa, cởi mở nhằm tránh những hiểu nhầm không đáng có.

Tuổi Thìn có thể gặp mất mát tiền bạc trong năm này nếu không biết tính toán thận trọng. Có khả năng kiếm tiền nhưng coi đó không phải mục tiêu duy nhất trong đời sống, bạn đôi khi bỏ qua cơ hội của mình. Cân nhắc đầu tư phù hợp, kiên nhẫn chờ đợi kết quả thay vì “gặt lúa non”. Tuổi Thìn hợp với Tí, Dậu, Thân và khắc với Dần, Tuất, Sửu.

Tuổi Tỵ

Năm 2014 là một năm có rất ít những thay đổi lớn gõ cửa cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu bạn tỏ ra thụ động. Chỉ có sự tích cực, nỗ lực mới khiến tình hình được cải thiện, và không một ai ngoại trừ bạn tác động được tới điều này. Thoát ra khỏi vỏ ốc của mình và nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất, bạn sẽ có những bước tiến mới.

Một điểm yếu của cá nhân tuổi Tỵ là sự thận trọng quá mức, bạn luôn hồ nghi xung quanh. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, bạn cần phải học cách mở lòng.

Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phàn nàn tất cả những muộn phiền với mọi người, đặc biệt là cấp trên, chỉ đơn giản là đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể. Hãy để những tinh cách đẹp đẽ của mình được thể hiện rõ nét.

2014 là năm tốt, xấu xen kẽ với các cá nhân tuổi Tỵ. Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn.

Tuổi Ngọ

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Ngọ – những con người đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Là trung tâm của đám đông, họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình

Hướng ngoại và thích các hoạt đông xã hội, hay đi du lịch để khám phá, Ngựa ghét cảm giác bị bó buộc. Tuy vậy, tính cách hiếu thắng, đôi khi bốc đồng khiến họ (đặc biệt những người trẻ) thường quyết định thiếu suy nghĩ.

Chỉ có sự trải nghiệm, thời gian khiến họ chậm lại và sâu sắc hơn. Do đó, chìa khóa hạnh phúc trong 2014 này là học cách biết dừng lại đúng thời điểm, và ngược lại, biết khi nào nên “phi nước đại” để về đích.

Khả năng thích nghi cao là thuận lợi lớn nhất của tuổi Ngọ nơi công sở, trong khi những người khác có thể cảm thấy bối rối trước những biến động dù là nhỏ. Vì vậy, với môi trường công việc thay đổi liên tục, bạn sẽ là một nhân viên xuất sắc.

Tuy nhiên, điểm tiêu cực của Ngựa là bạn chóng chán và thường có ý định chuyển việc trước cả khi cân nhắc những thiệt, hơn. Hãy nhớ rằng với năm này, duy trì sự ổn định đem lại kết quả tốt hơn rất nhiều.

Trong năm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài đối thủ đáng gờm (nơi công sở, hoặc trong chuyện tình cảm) hoặc những thử thách đến bất ngờ, thậm chí không kịp trở tay. Thời điểm đó, chính sự thận trọng mới giúp bạn giành chiến thắng. Bạn cũng cần chú ý hơn đến lời ăn, tiếng nói và hành xử với đồng nghiệp, bạn bè.

Tuổi Mùi

2014 là năm mà bạn có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính. Một vài thay đổi đáng kể (có thể liên quan tới vị trí làm việc hiện nay) đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, đừng quên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn.

Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị lỗ nếu kinh doanh không thận trọng. Trước mọi tình huống xấu, hãy giữ tinh thần lạc quan rằng những điều khó khăn nhất rồi cũng qua đi. Điều quan trọng, bạn có được những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và tìm thấy đáp án cho câu trả lời: Ai mới là người mình có thể tin tưởng.

Thời điểm giữa cho đến cuối năm, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, đặc biệt liên quan tới thu nhập. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị. Những vấn đề rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ được trong những ngày đầu năm sẽ tự khắc được xử lý.

Ngoài ra, đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình và tránh sự thay đổi. Bạn cũng không nên đi du lịch (nhất là những chuyến du lịch dài này), hạn chế dự tang ma, thay đổi nhà cửa, phòng ốc…

Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết, có thể mang lại những tác hại cho bạn.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thông minh, hiếu động. Bản tính nghịch ngợm khiến họ hay gây rắc rối, thậm chí khiến người khác tổn thương, dù mục đích ban đầu của họ tốt đẹp. Sự thông minh, khiếu hài hước là điểm đặc trưng của Khỉ, nhưng thực tế, chính họ gặp rắc rối trong việc thể hiện những phẩm chất tốt của mình.

Nếu bạn không phải kẻ cầu toàn, bạn có thể hài lòng với những gì mình đạt được trong 2014 này, bởi những may mắn gõ cửa giúp bạn nhìn nhận cuộc sống với một sắc màu tươi mới, lạc quan hơn. Đây là năm mà sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tốt, tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, bạn được đánh giá cao và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng. Bản tính thông minh giúp bạn mau chóng học hỏi và nắm bắt các cơ hội mới. Đồng thời, chính sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người cũng giúp bạn có được hình ảnh tốt đẹp trong tập thể.

Tuổi Dậu

Năm 2014 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, người tuổi gà sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, vì vậy, họ không tránh khỏi việc phải đầu tư thời gian và chịu một vài áp lực trong công việc.

Năm 2014 lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với các cá nhân tuổi Dậu. Dù vậy, người tuổi Dậu cũng không nên tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Tuất

2014 là một năm có sự pha trộn của những điều tốt và cả những điều không tốt. Tuy nhiên, miễn là bạn dành thời gian chăm sóc tốt cho bản thân, không phản ứng theo chiều hướng tiêu cực trước con người cũng như sự việc, nắm bắt một cách nhanh chóng những cơ hội tốt thì bạn vẫn sẽ có được một năm đầy khởi sắc và như ý.

Năm nay, tình hình tài chính và con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có những cải tiến tích cực.

Trong công việc cần tìm cách đột phá mới có tiến triển khả quan, nhưng cũng cần chú ý đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức lực. Năm nay phát huy được khả năng lãnh đạo và sự hấp dẫn, hay phong cách cá nhân. Người làm công chức được thăng tiến dù chưa đạt được nguyện vọng. Song cũng nên giữ thái độ hòa nhã vì suy cho cùng đây cũng là quá trình rèn luyện và thể hiện năng lực của bản thân.

Năng lượng Ngựa Gỗ đem đến nhiều mối nhân duyên cho các cá nhân tuổi Tuất, nhất là với những ai còn độc thân. Chỉ cần tích cực tham gia các hoạt động xã giao thì sẽ có cơ hội tìm thấy "người trong mộng". Đối với những ai đã lập gia đình thì đây là một năm hạnh phúc. Tuy nhiên, không được lơ là, không chăm lo cho gia đình, tránh tập trung cho công việc quá nhiều.

Sức khỏe người tuổi Tuất năm 2014 được đánh giá là tốt đẹp, không có bệnh tật lớn. Tuy nhiên, cần đề phòng các bệnh liên quan đến hệ thống đường tiêu hóa, chú ý khi đi xa, nhất là khi mưa bão. Nên tăng cường tập thể thao để tăng cường sức khỏe, bổ sung nhiều chất xơ cần thiết

Tuổi Hợi

Giáp Ngọ hứa hẹn là một năm tuyệt vời đối với các cá nhân tuổi hợi. Hãy chuẩn bị tâm thế để đón nhận rất nhiều may mắn và năng lượng tốt lành, nhất là trong lĩnh vực tài vận, sự nghiệp cũng như tình cảm.

Giáp Ngọ hứa hẹn là một năm tuyệt vời đối với các cá nhân tuổi hợi. Hãy chuẩn bị tâm thế để đón nhận rất nhiều may mắn và năng lượng tốt lành, nhất là trong lĩnh vực tài vận, sự nghiệp cũng như tình cảm.

Dù một số việc vẫn còn đình trệ nhưng chỉ cần nỗ nực hết mình vẫn thu về những kết quả khả quan. Nửa cuối năm 2014 đầy thuận lợi, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không bỏ lỡ bất kỳ thời cơ tốt đẹp nào khi nó đến gần. Với những người làm kinh doanh có thể bị phá đám bởi tiểu nhân nên rất cần nhẫn nhịn và bao dung hơn để mọi chuyện được thuận lợi.

Trong năm, sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều, có chiều đi xuống, cần chú ý chăm sóc hơn.

Theo: