Vbiz 2/1: Khánh Thi mang bầu lần 2 dù chưa kết hôn, lộ diện bạn trai của siêu mẫu Thanh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã bất ngờ khoe ảnh nắm tay một người đàn ông được cho là bạn trai của cô. Khánh Thi đã lên tiếng xác nhận chuyện cô mang bầu lần 2.

khanh-thi-phunutoday2-1021-0917-phunutoday
 Mới đây nhất, Khánh Thi - Phan Hiển đã đến Las Vegas (Mỹ) để tận hưởng kỳ nghỉ lễ nhân dịp Tết tây. Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Khánh Thi đã quay một đoạn video và gửi lời chúc đến người hâm mộ và cả hai đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.
Theo đó, Khánh Thi viết: "Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy new year 2018". Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Khánh Thi và dự đoán "Nữ hoàng dance sport" đang mang bầu một bé gái.
Trước thông tin này, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận đã đi khám bác sỹ và được báo đã có em bé, thành viên thứ 4 trong gia đình. Phan Hiển reo hò vui mừng và mong muốn Kubi có em từ lâu lắm rồi. Khánh Thi, Phan Hiển sẵn công tác ở Mỹ, nên vi vu thưởng ngoạn hâm nóng tình yêu ở Las Vegas.
Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.
lo dien chan dung ban trai thanh hang (6)
 Người mẫu Thanh Hằng là một trong những cái tên hot nhất Vbiz. Cô khá kiến tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm.
Thế nhưng, mới đây, trong ngày đầu năm 1/1/2018, người mẫu Thanh Hằng khiến fan bất ngờ khi khoe ảnh nắm tay một người đàn ông cùng dòng trạng thái: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế, hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới...".
Nổi tiếng là chân dài rất hiếm khi chia sẻ về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm nên hình ảnh này của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm. Trong đó, không ít người hâm mộ cho rằng cô đang úp mở về bạn trai của mình. Trước sự suy đoán của mọi người, Thanh Hằng đã im lặng và chưa lên tiếng xác nhận.
Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 11 vừa qua, Thanh Hằng cho biết đã tìm được người trao trọn con tim nhưng cô vẫn chưa công khai danh tính hay chân dung người yêu.
haanh1phunutodayvn-1121-phunutoday
 Cách đây ít giờ, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ tin vui sắp làm mẹ trên trang cá nhân khiến không ít fan xuýt xoa, vui mừng. "Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ. Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi" - Hà Anh viết.
Được biết, Hà Anh đang mang bầu con đầu lòng được hơn 3 tháng. Chân dài chia sẻ, khi thông báo tin có bầu với ông xã Olly, đôi mắt anh ngấn nước mắt vì hạnh phúc. Ông xã ngoại quốc của cô rất yêu trẻ con và luôn mong chờ "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của hai người.
Từ sau khi kết hôn, ông xã ngoại quốc thường xuyên đồng hành cùng Hà Anh trong các sự kiện showbiz. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và khoe những hình ảnh vô cùng lãng mạn, hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.
phanthanh1phunutodayvn-1041-phunutoday
 Thời gian gần đây, khi nhắc đến thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu, mọi người nghĩ ngay tới Primmy Trương - bạn gái mới của anh. Có thể thấy, ít ai tìm được thông tin Xuân Thảo từng yêu đương, hẹn hò hay có nghi án tình cảm với ai. Duy chỉ có lần này, cô nàng mới công khai bạn trai, mà đó lại là vị thiếu gia vướng phải không ít ồn ào tình ái.
Mới đây, Phan Thành đã đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân, khoe ảnh ôm Primmy Trương vô cùng ngọt ngào và lãng mạn trong thời khắc đón năm mới.
Có thể thấy, Phan Thành đang say đắm hạnh phúc bên bạn gái mới xinh đẹp. Từ khi công khai tình cảm, Phan Thành thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ và những lời "có cánh" cho Xuân Thảo trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi với một cái kết đẹp.
Về phía Primmy Trương, nói về thiếu gia Phan Thành, người đẹp cũng dành những lời lẽ vô cùng ngọt ngào: "Anh ấy không hứa, anh xác nhận. Không phải với tôi, mà còn với gia đình của tôi. Không chỉ là tình yêu đơn thuần, mà tình cảm này đến từ trách nhiệm, sự trân quý và tôn trọng.
Ban đầu, tôi cảm thấy một chút bất an, nhưng trực giác mách bảo tôi nên cho anh một cơ hội. Anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi, tình cảm tôi dành cho anh ngày càng nhiều và điều này làm tan chảy trái tim tôi".

Xem thêm:

1. Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

2. Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

3. Hé lộ cuộc sống hiếm biết của 'Giáo sư Xoay' - người viết kịch bản Táo quân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn