Cấm kỵ với bếp phạm phải gia đình thường xuyên bất hoà sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Cấm kỵ với bếp phạm phải gia đình thường xuyên bất hoà sớm muộn cũng ly tán cần nắm rõ để tránh ngay.

Phòng bếp là một trong những nơi có ý nghĩa phong thủy quan trọng của ngôi nhà, vì thế nó rất được chủ nhà để tâm đến, thậm chí việc đặt bếp nấu ở đâu cũng được tính toán rất kỹ.

bep-1

 

Kiêng kỵ đặt bếp ở các hướng Tây, Nam và Bắc

Hướng tây thuộc hệ kim sẽ khắc với hoả của bếp. Những nhà nào đặt bếp xoay về hướng Tây thì người trong nhà thường hay xào xáo, không giữ được tiền bạc.

Còn bếp mà xoay về hướng Nam và Bắc thì cũng sẽ làm chủ nhà gặp bất lợi về tiền bạc, bên cạnh đó sức khoẻ cũng thường xuyên không được tốt.

Không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ

Mọi người tuyệt đối không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ, đặt biệt là miệng lò hướng thẳng lên đúng ngay giường ngủ. Bếp thuộc tình hoả, khi nấu hoả bốc lên sẽ làm ảnh hưởng tới người ở bên trên căn phòng đó.

Người ngủ ngay trên miệng lò thường hay nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Đây là điều có thật và nó hoàn toàn chính xác.

Lưu ý khác

1. Bếp nấu đặt ở trung tâm của căn bếp. Bếp nấu đặt ở giữa phòng thì tứ phía không có chỗ dựa, như vậy gia đình không ổn định, tinh thần sa sút, tiền tài suy yếu.

2. Góc nhọn chĩa vào bếp. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, góc nhọn sắc bén dễ gây ra các tổn thất, nguy hại, vì vậy góc nhọn chiếu thẳng vào bếp là điều rất kị.

Bếp là nơi để chúng ta nấu nướng, làm ra các món ăn để nuôi dưỡng cơ thể, tính mạng, nếu bị góc nhọn chĩa vào thì sẽ ảnh hướng đến sức khỏe của gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn