Tử vi mới nhất 12 con giáp 13/8/2017: Top con giáp ĐẮC LỘC thần tài, sự nghiệp thăng hoa, tiền tiêu xả láng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là cuối tuần nhưng những con giáp này vẫn gặp rất nhiều may mắn và thành công.

Tuổi Tý

Nhờ có Thực Thần vượng nhân duyên giúp đỡ cho nên cả chuyện tình yêu đôi lứa, cùng với các quan hệ xã giao đều tốt đẹp. Những người đã có đôi có cặp sẽ hôm nay sẽ tới được với nhau, bản mệnh không cần phải lo lắng cho cuộc tình của mình đâu nhé. Nên tập trung vào làm việc, chú ý giữ chặt túi tiền của mình đề phòng mất cắp.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão được trải qua một ngày cuối tuần vô cùng dễ chịu, không phải làm việc quá nhiều mà vẫn được hưởng thành quả như ý muốn. Vận trình tài lộc rất tốt nhờ có ngũ hành tương sinh giúp đỡ, đây là thời điểm để bạn làm đầy túi tiền của mình đấy.

Tuổi Tỵ

tu vi ngay 6 thang 8 2017

Hôm nay, con giáp tuổi Tỵ nhờ có tam hợp trợ giúp cho nên các mối quan hệ xã hội phát đạt, dẫn tới các mối làm ăn càng có nhiều tiến triển hơn. Bạn nên tận dụng thời điểm tốt lành này để mang lại nhiều cơ hội cho mình hơn, cần phải năng động, mạnh dạn làm quen và chuyện trò với người khác nhé.

Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa, được nhiều người quan tâm và để ý. Cho dù làm gì cũng được giúp đỡ nên đường quan lộc vô cùng sáng sủa.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu hôm nay thu được lợi lộc nhiều và có thể là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch kiếm tiền trong tương lại. Vì vậy, hãy tận dụng ngày tốt này để bắt đầu và lập kế hoạch chi tiết cho những ngày tới.

Thời điểm này là thời điểm tốt và bạn không nên bỏ qua cơ hội này nhé!

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT