“Bà hỏa” ghé thăm tiệm kinh doanh linh kiện điện thoại, một người phụ nữ chết thảm, thi thể cháy đen

( PHUNUTODAY ) - Khi ngọn lửa được dập tắt, nhiều người chạy lên phía trên gác để kiểm tra thì phát hiện thi thể bà M. bị cháy đen.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, sáng ngày 19/11, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ cháy cửa hàng kinh doanh linh kiện Phương Linh, trên quốc lộ 1, KP.Bình Đường 3, P.An Bình, TX.Dĩ An làm 1 phụ nữ tử vong để làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân là bà Đỗ Thị M., quê Thái Nguyên. Theo người dân khoảng 2 giờ 45, họ phát hiên khói và lửa bốc lên nghi ngút từ cửa hàng trên nên truy hô dập lửa.

Biết bên trong có người mắc kẹt, người dân đã dùng nhiều dụng cụ phá cửa, đồng thời huy động hàng chục bình chữa cháy CO2  để dập lửa.

Khi hoả hoạn được khống chế, những người này lao vào căn nhà thì phát hiện bà M. đã tử vong, thi thể cháy đen ở trên gác.

chay-tiem-kinh-doanh-linh-kien-dien-thoai-luc-rang-sang-mot-nguoi-phu-nu-chet-tham-phunutoday.vn

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo thông tin trên Pháp luật Plus, những người dân sống xung quanh cho hay, bà M. ở cùng với con trai. Tuy nhiên vào tối ngày 18/11 tại khu vực bị cúp điện, người con trai ra phía đối diện cửa hàng để ngủ, còn lại bà M. ngủ trên gác đến rạng sáng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do đốt nến để thắp sáng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn