5 điều cấm làm sau khi quan hệ nam hay nữ cũng phải biết kẻo hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - 5 điều cấm làm sau khi quan hệ nam hay nữ cũng phải biết kẻo hối hận cả đời nhớ nằm lòng ngay.

Không nên tắm

Sau khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, cơ bắp và mạch máu giãn ra. Nếu đi tắm ngay lúc này thì rất dễ bị chuột rút do các cơ bắp đột ngột co rút lại.

Sau khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, cơ bắp và mạch máu giãn ra. Nếu đi tắm ngay lúc này thì rất dễ bị chuột rút do các cơ bắp đột ngột co rút lại.

Quan hệ tình dục là hoạt động tiêu hao lượng calories khá lớn, bởi nó khiến hầu hết các cơ quan trong cơ thể hoạt động, nhất là các cơ quan vận động, tuần hoàn và hô hấp.

dieu-khong-nen-lam-sau-khi-yeu
 

Sau khi quan hệ tình dục, bạn nên nằm thư giãn và không nên đột ngột thay đổi trạng thái trạng thái cơ thể.

Bên cạnh đó, việc tắm sau khi quan hệ tình dục còn rất nguy hiểm do nước lạnh gây co mạch máu đột ngột, gây choáng và nguy hiểm hơn còn có thể gây tai biến do vỡ mạch máu.

Tốt nhất là sau khi quan hệ tình dục, bạn nên nằm nghỉ ngơi cho đến khi nhịp tim và nhịp thở trở lại bình thường mới ngồi dậy.

Mặc quần áo luôn

Mặc quần áo ngay sau khi "yêu" cũng làm giảm sự kết nối giữa hai người.

Tương tự như chuyện dọn dẹp giường chiếu, đây là lúc bạn nên nằm lười biếng bên người ấy trong trạng thái nuy để cảm nhận rõ hơn xúc cảm, cảm giác của đối tác sau khi cùng bạn trải qua " chuyện ấy ".

Tránh uống quá nhiều rượu vang

Một ly rượu vang có thể giúp bạn thêm hưng phấn khi làm chuyện ấy. Thực tế cũng chứng minh điều này, tuy nhiên, chỉ đúng trong giới hạn nhất định nào đó. Nếu bạn uống quá nhiều dẫn đến say, bạn sẽ khó đạt được khoái cảm. Rượu có thể làm suy giảm hệ thống thần kinh, ảnh hưởng tới khả năng tình dục của bạn.

Không nên hoạt động mạnh

Sinh hoạt tình dục là hoạt động tiêu hao một lượng calories khá lớn, bởi nó kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan vận động. Hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, dẫn đến một số thương tổn... Sau khi “yêu”, nên nằm thư giãn và không nên thay đổi trạng thái đột ngột mà nên để cơ thể được nghỉ ngơi, duỗi các cơ bắp và giãn mạch máu.

Trong khi “yêu”, tử cung của người phụ nữ cũng ở trong trạng thái kích thích. Vì vậy, ngay sau khi chuyện đó kết thúc, phải để cho tử cung được thư giãn. Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi của tử cung mà còn nâng cao hiệu suất tình dục.

Không nên đi tiểu ngay

Đi tiểu đúng lúc (khoảng 5-10 phút) sau “yêu” là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, điều này càng quan trọng để tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… Nhưng đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn